LINE กด LIKE บนไทม์ไลน์แล้ว จะยกเลิกถูกใจ (Unlike) ได้หรือไม่


เป็นคำถามที่หลายคนถามเข้ามามากพอสมควร สำหรับการยกเลิกถูกใจ หรือกดปุ่มแสดงอารมณ์ คล้ายๆปุ่ม LIKE แต่พอดีกว่าอาจจะเป็นด้วยว่ากดผิด หรือต้องการจะเลิกการถูกใจ สามารถทำได้หรือไม่

ตัวผมเองก็เคยกดถูกใจไปผิดเคยหาวิธีลบมันอยู่นานพอสมควร แต่ปรากฏว่าไม่สามารถลบได้ ไม่ว่าจะลองกดไปๆมาๆดูหลายที จนได้ไปเจอ บทความใน Help Center ของ LINE ที่บอกรายละเอียดให้กระจ่างว่า

ในส่วนของ Help Center เป็นการรวมคำถามที่ถามกันบ่อยๆ รวมถึงคำถามที่ว่า ฉันต้องการลบถูกใจสติ๊กเกอร์ออกไปได้หรือไม่? คำตอบก็ทำให้รู้เลยว่า คุณไม่สามารถลบปุ่มถูกใจของคุณ แต่คุณสามารถเปลี่ยนสติ๊กเกอร์ของคุณได้ (ด้วยการกดถูกใจอีกครั้งแล้วเลือก สติ๊กเกอร์ที่ถูกใจ ของเก่าจะถูกลบออกไปแทนด้วยสติ๊กเกอร์แบบใหม่)

เอาเป็นว่าใครที่อยากรู้คำตอบนี้คงจะพอทรายแล้วนะครับ ว่าเราไม่สามารถลบสติ๊กเกอร์ที่เป็นปุ่มไลค์ได้ ในไทม์ไลน์ ดังนั้นจะกดถูกใจใครก็ควรคิดให้ดีก่อน อย่าเปลี่ยนใจไปเปลี่ยนใจมา

About modify 4847 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

3 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published.