LINE เอาจริงแบนผู้ใช้โกงเหรียญ ถึงขนาดแบนไอดีถาวร รวมถึง IMEI เครื่อง ไม่สามารถสมัครใหม่ได้


ตอนนี้กำลังเป็นข่าวค่อนข้างดังในโลกโซเชียลสำหรับเรื่องการโกงเหรียญในไลน์ ที่ก่อนหน้านี้มีการโพสต์ว่าไลน์มีช่องโหว่สามารถโกงเหรียญได้ และแน่นอนว่ามีคนรับทำด้วย แต่ดูเหมือนว่าเรื่องดังกล่าวจะรู้ถึงหู LINE จนออกมาตรการแบนผู้ใช้ที่โกงเหรียญ ไม่ให้สามารถใช้ ID เดิมได้ ไม่เพียงเท่านั้น เครื่องดังกล่าว ก็จะไม่สามารถใช้งาน LINE ได้อีกเลย เข้าใจว่าน่าจะเป็นการแบนรวมถึง IMEI เครื่องเลยนั้นเอง

โดยหากใครโดนแบนจะขึ้นข้อความประมาณว่า “ขออภัย ไม่สามารถใช้งานไลน์ได้ในชณะนี้
กรุณารรอสักครู่ แล้วลองใหม่อีกครั้ง หรือลองปิดเปิดเครื่องดูใหม่” และจะไม่สามารถใช้งานไลน์ได้เลย ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ตามนั้นเอง

ไลน์โดนแบน
ภาพจาก Pantip.com โดย สมาชิกหมายเลข 1456780

โดยตอนนี้กระแสของชาวเน็ตได้แบ่งออกเป็นสองฝ่าย แน่นอนว่าฝ่ายที่ไมเ่ห็นด้วยกับการโกง ได้โพสต์ลักษณะแสดงความคิดเห็นว่าดีแล้วที่แบน จะได้ไม่มีพวกโกง และบางท่านถึงขนาดสมน้ำหน้ากันเลยทีเดียว แต่บางท่านที่โดนแบน จนทำให้ไม่สามารถใช้งานไลน์ได้อีกเลย ก็บ่นว่าไลน์ทำเกินกว่าเหตุ แบนไอดีก็น่าจะพอ ทำให้หลายคนบ่นกันหลายคนเลยทีเดียว

คราวนี้เราคงต้องมาดูว่าทาง LINE จะทำอย่างไรกันต่อกับพวกที่โกงเหรียญ แน่นอนว่าเครื่องที่โดนแบนจะไม่สามารถเล่นไลน์ได้ อีกหน่อยการซื้อโทรศัพท์มือถืออาจจะต้องมีการตรวจสอบกันแล้วว่าสามารถสมัคร LINE ได้หรือไม่นั้นเอง ข้อมูลต่างๆยังไม่มีอะไรมาก ก็คงต้องรอดู LINE แถลงการณ์อีกทีครับ

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.