Google Play อัพเดทเพิ่ม “ลงทะเบียนล่วงหน้า” เพื่อจองแอพก่อนปล่อยให้ดาวน์โหลดจริง

TERMINATOR GENISYS: REVOLUTION


วันนี้ Google Play Store อัพเดทเป็นเวอร์ชั่น 5.4 โดนเปิดให้ผู้ใช้สามารถแจ้งการจองแอพล้วงหน้าได้ว่าจะดาวน์โหลดแอพนั้น ตอนแรกผมก็งงนิดหน่อยว่าทำไมต้องจอง หรือต้องเสียเงิน หรืออะไร แค่โหลดแอพ ทำไมต้องจอง เพราะแอพมันไม่มีหมดอายุ หรือสินค้าหมด

แต่จากที่ทำความเข้าใจ น่าจะเป็นผลดีกับ ผู้พัฒนา โดยการเช็คว่าแอพที่ทำออกมาจะได้รับความนิยมหรือไม่ ส่วนค่าใช้จ่ายในการจอง นั้นไม่มี แต่เป็นเพียงการลงทะเบียนแสดงความจำนงว่า เราจะดาวน์โหลดแอพดังกล่าวนะ เพื่อให้ผู้พัฒนาทราบจำนวนผู้ใช้ คร่าวๆที่จะดาวน์โหลด หลังจากแอพส่งขึ้นบน Store แล้ว จะมีอีเมลหรือการแจ้งเตือนให้ผู้ที่จองมาโหลดแอพดังกล่าวนั้นเอง แต่อาจจะดาวน์โหลดหรือไม่ดาวน์โหลดก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

สำหรับตอนนี้มีแอพที่เข้าโครงการแล้วหนึ่งแอพ ที่มีชื่อว่า Terminator Genisys: Revolution

TERMINATOR GENISYS: REVOLUTION

คุณกำลังจะลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ TERMINATOR GENISYS: REVOLUTION การลงทะเบียนล่วงหน้าหมายความว่า คุณจะได้รับการแจ้งเตือนบนอุปกรณ์เมื่อมีการเปิดตัวแอป คุณสามารถยกเลิกการลงทะเบียนได้โดยคลิกปุ่ม "ยกเลิกการลงทะเบียน"
คุณกำลังจะลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ TERMINATOR GENISYS: REVOLUTION การลงทะเบียนล่วงหน้าหมายความว่า คุณจะได้รับการแจ้งเตือนบนอุปกรณ์เมื่อมีการเปิดตัวแอป คุณสามารถยกเลิกการลงทะเบียนได้โดยคลิกปุ่ม “ยกเลิกการลงทะเบียน”
About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

1 Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.