[ข่าวลือ] iPad Pro หน้าจอ 12.9 นิ้ว เปิดตัวปีหน้าใช้ Silver Nanowire ที่ Touch ได้ดีกว่าเดิม


ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Apple เตรียมจะเปิดตัว iPad Pro ขนาดหน้าจอ 12.9 นิ้ว ที่มาพร้อมกับหน้าจอที่ทัชสกรีนได้ดีกว่าเดิม (จากข่าวเก่าจะมาพร้อมกับ เทคโนโลยีหน้าจอ Force Touch) ล่าสุดมีข่าวลือเพิ่มเติมว่า iPad Pro รุ่นดังกล่าวจะไปเปิดตัวปีหน้า และเพิ่มแผง AgNW หรือ Silver Nanowire เข้าใช้ร่วมกับ Force Touch เพื่อทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

iPad-Pro-vs-twelve-inch-MacBook-Air-Martin-Hajek-render-004

รายละเอียดอื่นๆ ดังที่เคยออกข่าวมาก่อนหน้านี้คือ จะมีการรองรับหลายจุด และรองรับน้ำหนักการกด เหมือนกับการเขียนเน้นคำ หรือการวาดรูป เพื่อให้เส้นของการเขียน มีสีที่ต่างเข็มต่างกันตามน้ำหนักที่กดลงไป เหมือนเราใช้ดินสอหรือปากกาจริงๆ

ดูเหมือนว่า Apple กำลังทดสอบและดูบริษัทผู้ผลิตหน้าจออยู่หลายเจ้าพอสมควร เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด เรียกได้ว่าคุณภาพจริงๆ นั้นจึงน่าจะเป็นเหตุผลว่า ข่าวลือต่อมาก็คือจะเลื่อนเปิดตัว iPad Pro หน้าจอ 12.9 นิ้ว ออกไปเป็นปีหน้า แทนที่จะเปิดตัวปีนี้ อาจจะด้วยเหตุผลที่อยากจะใช้หน้าจอที่ดีที่สุด หรือยังไม่ลงตัวกับหน้าจอ ไหนเลย เลยต้องขอเวลาก่อน แต่อย่างไร ข่าวลือก็คือข่าวลือนะครับ รอดูช่วงเดือนกันยายนหรือตุลาคม น่าจะมีสินค้าจาก Apple เปิดตัวดังที่เคยผ่านๆมา ตามนั้นเราคงจะได้รู้ว่ามีอะไรมาใหม่ และอะไรยังไม่มาบ้างนั้นเอง

ที่มา – iDownloadBlog

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.