LINE ร่วมกับ RS เปิดตัว LINE Music บริการฟังเพลงในประเทศไทย

LINE MUSIC THAI


หลังจากเปิดตัว LINE Music อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (เปิดบริการร่วมกับ Sony Music Entertainment) แต่ดูเหมือนว่าทาง LINE จะขยับให้ตรงกับผู้ใช้มากขึ้น ด้วยการร่วมมือกับ RS ในการให้บริการฟังเพลงในประเทศไทย

LINE MUSIC THAI

ไม่เพียงแต่ RS เท่านั้นตอนนี้ทาง LINE กำลังติดต่อค่ายเพลงอื่นๆ เพื่อเพิ่มเพลงให้มากขึ้นใน LINE MUSIC THAI นั้นเอง โดยการฟังเพลงใน LINE MUSIC จะมีค่าบริการเดือนละ 60 บาท โดยสามารถฟังได้ไม่จำกัด โดยมีช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย

โดยเพลงต่างๆที่เราอยากฟัง สามารถค้นหาเพลงต่างๆได้ และสามารถแชร์เพลงไปให้เพื่อนฟัง โดยไฟล์เพลงที่ฟังจะมีคุณภาพที่สูงเพื่อให้เสียงที่ดีในการฟังมากที่สุด ตอนยังยังรองรับ 2 ระบบคือ Android และ iOS

เรียกได้ว่า LINE จะเจาะคนทุกระดับ ในส่วนต่างๆของการใช้งานจริงๆ เพราะมีบริการหลากหลายรูปแบบมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเกม การถ่ายภาพ การสนทนา แม้แต่การฟังเพลง ก็มี เอาเป็นว่าใครอยากลองใช้บริการก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดลิงค์ที่ให้ไปได้เลยครับ

LINE Music LINE Music LINE Music

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.