iPhone Lightning Dock ที่ชาร์จแบตไอโฟนแบบตั้งโต๊ะ

iPhone Lightning Dock


หลายคนมีปัญหากับสายชาร์จแบตเตอรี่ของ iPhone กันใช้ไหมครับว่าขาดบ่อยหรือมีปัญหาบ่อยๆ ปัญหาน่าจะเกิดจากการถอดเข้าถอดออก เพราะเป็นสายก็ทนต่อการเสียบเข้าหรือใช้งานไปนานๆไม่ได้ดี วันนี้จะมาแนะนำ iPhone Lightning Dock ที่เป็นแท่นชาร์จแบต ที่น่าจะเหมาะสำหรับคนที่ทำงานบนหน้าคอมฯ หรือเอาไว้ชาร์จในบ้าน เพราะน่าจะมีความคงทนได้ดีกว่า

iPhone Lightning Dock MGRM2_AV1 MGRM2_AV3 MGRM2_AV5

iPhone Lightning Dock สามารถใช้กับไฟบ้านหรือคอมพิวเตอร์ก็ได้เหมือนกับสายชาร์จเพียงแต่ทำออกมาให้สามารถ เอาเครื่องไปเสียบชาร์จได้แบบตั้งโต๊ะ เพื่อความสะดวกในการชาร์จ

แท่นชาร์จ iPhone Lightning Dock  รองรับไอโฟนรุ่นที่สายเป็นแบบ Lightning คือ iPhone 5, iPhone 5c,  iPhone 5s, iPhone 6,  iPhone 6 Plus, iPod touch รุ่นที่ 5 ความจุ 32GB/64GB, iPod touch รุ่นที่ 5 ความจุ 16GB

โดยตอนนี้เปิดให้สั่งซื้อผ่าน Apple Online Store แล้วในราคา ราคา 1,490 บาท ใครที่อยากได้สามารถสั่งได้ทางออนไลน์ ในบ้านเราก็มีจำหน่ายครับ

About modify 4847 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.