ครบรอบ 150 ก่อตั้ง Nokia โนเกียปล่อยคลิปย้อนอดีตตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน


เป็นอีกบริษัทที่ยิ่งใหญ่และมีตำนานยาวนานมากๆ สำหรับ Nokia ล่าสุดได้มีการโพสต์คลิปฉลอง 150 ปีการก่อตั้งบริษัท ที่รวมเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าต่างๆตลอด 150 ของโนเกีย จากธุระกิจด้านไม้, สายเคเบิล, โทรทัศน์ และมือถือ ถึงแม้ว่าธุระกิจด้ายมือถือจะทำให้บริษัทเติมโตอย่างมาก ในช่วงเวลาหลายปี แต่ก็ต้องจบลงด้วยเหตุผลหลายอย่าง แต่ถึงอย่างนั้นโนเกียก็ยังคงเป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจคนหลายคน มาชมคลิปกันก่อนครับ

ตอนนี้โนเกียจับธุระกิจ 3 กลุ่มใหญ่ด้วยกัน ได้แก่ Nokia Networks, แผนที่ (HERE) และ Nokia Technologies (เกี่ยวกับการขายไลเซนส์)

Nokia

หลายคนสนใจที่จะให้ โนเกียกลับมาทำมือถืออีกครั้ง (ถ้าเป็นไปได้ให้รัน Android) แต่ดูเหมือนว่าความหวังจะดับลงเมื่อเร็วๆนี้ทางโนเกียบอกมาปฏิเสธที่จะทำมือถือในตอนนี้ อย่างไรก็ตามเราคงต้องมาดูว่าหากหมดสัญญา ที่จะไม่ทำมือถือภายใจปี 2016 กับไมโครซอทฟ์แล้วทางโนเกียจะสนใจอีกหรือไม่

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.