โซนี่แปลงร่าง Xperia Z4 เป็น Xperia Z3+ เปิดตัววางจำหน่ายทั่วโลก

Sony Xperia Z3+


หากใครยังจำข่าวกันได้เกี่ยวกับการเปิดตัว Sony Xperia Z4 ของโซนี่ได้ ที่เปิดจำหน่ายเฉพาะในญี่ปุ่น (เปิดตัวแบบเงียบๆในประเทศ) แล้วหลายคนก็รอคอยว่าเมื่อไหร่ Sony จะเปิดตัวรุ่นดังกล่าวออกมาจำหน่ายนอกประเทศญี่ปุ่นหรือแบบทั่วโลก

แต่แล้ว Sony ก็ทำให้ทุกคนผิดหวัง เพราะไม่ได้เปิดตัว Xperia Z4 แต่เป็น Sony Xperia Z3+ แต่มาดูๆอีกที นี้มันก็ Xperia Z4  ที่ทางโซนี่เปิดตัวในญี่ปุ่นนี้เอง เพราะหน้าตาและสเปคเหมือนกันเรียกได้ว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้

Sony Xperia Z3+ Sony Xperia Z3+

Sony Xperia Z3+

ที่บอกว่าสเปคเหมือนกันเพราะ Sony Xperia Z3+ มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ใชชิป Snapdragon 810 แบบ octa-core 64 บิต พร้อมด้วยกล้องความละเอียด 20.7 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล

มีข่าวเพิ่มเติมว่าทางโซนี่จะทำตลาดแบบทั่วโลกเดือนมิถุนายน โดยยังไม่แน่ใจว่าจะเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยด้วยหรือไม่ ส่วนเรื่องสเปคหรือรายละเอียดอื่นๆ คงต้องรอดูกันเต็มๆต่อไป คิดอีกแง้ดีเหมือนกัน คนที่ซื้อ Z3 ไปจะได้ไม่รู้สึกตกรุ่นเร็ว ^^

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.