Facebook สามารถโพสต์ภาพเคลื่อนไหว (gif) ได้แล้ว

facebook windows phone


เป็นอะไรที่หลายคนรอคอยสำหรับการโพสต์ภาพเคลื่อนไหวลงเฟสบุ๊ค ล่าสุดเฟสบุ๊คได้เพิ่มฟีเจอร์นี้ลงบน เฟสบุ๊คให้คนทั่วไปสามารถโพสต์ภาพเคลื่อนไหวลงเฟสบุ๊คได้แล้ว จากที่ผมได้ลองทดสอบเหมือนว่ายังไม่สามารถอัพโหลดรูปภาพได้ตรงๆ จากหน้าเฟสบุ๊ค เพียงแต่สามารถเอาลิงค์ที่มีไฟล์ภาพเคลื่อนไหว มาวางลิงค์ลงดังโพสต์ด้านล่าง

ทดสอบโพสต์ไฟล์ภาพ gif

Posted by Modify Jor on 29 พฤษภาคม 2015

และเมื่อจะให้เล่นจำเป็นต้องกดที่ภาพเพื่อให้เล่นเสียก่อน เพื่อความไม่เป็นที่ลำคาญ สำหรับคนที่ไม่ต้องอ่านเปิดดู สำหรับโพสต์ภาพกิฟ สามารถใช้งานได้ทั้งโพสต์และคอมเม้นท์ โดยการเล่นจะเป็นการให้เล่นไปเลื่อยๆ (วนซ้ำ) หากต้องการหลุดให้ กดหนึ่งครั้งเพื่อทำการหยุดการเล่นไฟล์ภาพเคลื่อนไหวดังกล่าว

ใครอยากลองใช้งานก็ไปลองเล่นดู เสียดายที่โพสต์ได้เฉพาะไฟล์ gif แต่ไฟล์ภาพเคลื่อนไหวอื่นๆที่เล็กกว่ายังใช้งานไม่ได้ อย่างไร ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งลูกเล่นที่เฟสบุ๊คเพิ่มเข้ามาครับ ลองเล่นก่อนใครจะได้ไม่ตกเทรน

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.