Police I Lert U แอพช่วยชีวิต แจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย

Police i lert u


หลายคนเวลาเกิดเหตุร้าย สิ่งแรกที่หลายคนคิดที่จะติดต่อ คงไม่พ้นหมายเลขโทรศัพท์ 191 ที่เอาไว้แจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย แต่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยขึ้น และโลกเปลี่ยนไป จนตอนนี้หลายคนมีสมาร์ทโฟนอยู่ในมือกันเกือบหมดแล้ว ทำให้การพัฒนาการแจ้งเหตุขึ้นมาสู่การแจ้งเหตุผ่านแอพพลิเคชั่น นั้นคงจะเป็นเหตุผลที่มีแอพที่ชื่อว่า Police I Lert U

Police i lert u

แอพดังกล่าวจะเป็นลักษณะให้ผู้ใช้ดาวน์โหลดจาก Android และ iOS เมื่อดาวน์โหลดมาแล้วจะมีให้ลงทะเบียน (ประมาณว่าที่อยู่ ชื่อ เบอร์โทร)  และเมื่อเกิดเหตุสามารถกดปุ่มเพื่อแจ้งเหตุได้ในแอพ โดยแอพจะขอสิทธิการเข้าถึงจำแหน่งที่ตั้งของเรา เพื่อจะได้รายงานกับตำรวจหรือเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องว่าขณะนี้เราอยู่ไหน ตอนแจ้งเหตุ และหากมีเวลาพอสามารถส่งข้อความภาพ และอื่นๆ ไปยังเจ้าหน้าที่ ตอนส่งเรื่องแจ้งเข้ามาได้

Police i lert u

Police i lert uPolice i lert u

ดาวน์โหลด Police i lert u

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.arunsawad.policeilu
iOS : https://itunes.apple.com/th/app/police-i-lert-u/id950616229?mt=8

วีดีโอประชาสัมพันธ์

ถือว่าเป็นแอพอีกหนึ่งแอพที่มีประโยชน์มากครับ น่าเอไว้ติดตัว เวลามีปัญหาอะไร จะได้ใช้กันได้ แต่ที่สำคัญ อย่าโหลดมาแล้วกดมั่วๆ เพื่อทดสอบ เพราะทุกครั้งที่เราแจ้งอะไรเข้าไป เจ้าหน้าที่ต้องตรวจสอบ จะทำให้เสียเวลาในการไปช่วยเหลือคนอื่น

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.