หลุดสเปค Moto G รุ่น 2015 เพิ่มความละเอียดกล้อง CPU Snapdragon 410

Moto G 2015


คาดว่าจะเปิดตัวอย่างต่อเนื้องสำหรับ Moto G ที่ตอนนี้กำลังจะเดินทางมาถึงรุ่น 2015 แล้ว และตอนนี้ก็มีข่าวหลุดออกมาพร้อมรูปภาพของ Mogo G 2015 ออกมาบ้างแล้ว โดยดูจากสเปคแล้วมีการเปลี่ยนแปลงแค่ไม่กี่อย่าง คือใช้กล้องที่มีความละเอียดขึ้น และ ใช้ชิปที่เร็วขึ้นมานิดหน่อย

Moto G 2015

โดยกล้องความละเอียดได้เพิ่มมเป็นความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และ กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล (จากรุ่นก่อนหน้านี้ 8 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล) และ Snapdraon 410 จากเดิมที่เป็น Snapdragon 400  ส่วนยังคงใช้ความจุ 8GB และ แรม 1GB เหมือนเดิม

ดูจากคลิปแล้วจะมาพร้อมกับ Android 5.1.1 Lollipop ระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ล่าสุดเลย จากดูจากรูปแล้ว มีการเปลี่ยนแปลงหน้าต่างเล็กน้อย แต่รูปแบบยังคงเดิม คงต้องมาดูกันอีกว่า ข่าวที่หลุดออกมาดังกล่าวเป็นของจริงหรือไม่ สำหรับราคา ยังไม่มีราคา Moto G 2015 รุ่นดังกล่าวออกมา รายละเอียดคงต้องรอความแน่ชัดให้มากกว่านี้ครับ

Moto G 2015

ที่มา – Neo Lee+ ผ่าน Android Police

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.