เผยภาพหลุด Samsung Galaxy S6 Edge Plus คาดเปิดตัวเร็วๆนี้ หน้าจอ 5.5 นิ้ว

Galaxy S6 Edge Plus


ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเกี่ยวกับ Galaxy S6  Plus มาแล้วหนึ่งครั้ง และตอนนี้มาถึงคิวรุ่นใหญ่อย่าง Galaxy S6 Edge Plus ที่มีข่าวลือหลุดออกมาพร้อมภาพหลุดที่จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว โดยปล่อยภาพหลุดออกมาที่เรียกได้ว่าเห็นรายละเอียดตัวเครื่องชัดเจนพอสมควร ดังภาพด้านล่าง

Galaxy S6 Edge Plusภาพหลุดดังกล่าวถูกทวิตขึ้นโดย @Onleaks นักบ่อยข่าวภาพหลุดวงการไอทีผู้หนึ่ง โดยมีรายละเอียดว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดแบบ Quad HD (2560 x 1440 พิกเซล) ใช้ชิป Samsung Exynos 7420 แบบ Octa Core พร้อมด้วย แรม 3GB โดยมีความจุให้เลือก 32GB และ 64GB กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลและกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล แน่นอนว่าจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดอย่าง Android 5.1 Lollipop

ก็ต้องมาดูว่าข่าวดังกล่าวจะเป็นความจริงหรือไม่ และหากเป็นเรื่องจริง คงจะเปิดตัวเร็วๆนี้อย่างแน่นอน จะว่าไปตอนนี้ซัมซุงก็เปิดตัวสมาร์ทโฟน หลายรุ่นอย่างต่อเนื้อง สวนกระแสจากข่าวที่ผมเคยอ่านก่อนหน้านี้เลยว่า ทางซัมซุงจะลดรุ่นให้น้อยลง ^^

ที่มา – @Onleaks

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.