iPhone รุ่นใหม่ อาจจะเอาเส้นเสาอากาศด้านหลังออก พัฒนาโลหะผสมจดลิขสิทธิ์แล้ว

iPhone 6


เรียกได้ว่า มีหลายคนมากๆ ที่ไม่ชอบการออกแบบของ iPhone 6 ที่มีเส้นด้านบน ที่เป็นพลาสติกบริเวณด้านหลังของ iPhone 6 หลายคนรู้หรือไม่ว่าเส้นตรงนั้น ทำมาเป็นพลาสสติกเพื่อเอาไว้รับสัญญาณไร้สายต่างๆของโทรศัพท์ แน่นอนว่ามันทำให้การออกแบบยากและความสวยของ iPhone 6 ลดไป (บางคนก็ชอบ) แต่ดูเหมือนว่า Apple จะแก้ปัญหาเรื่องนี้แล้ว

iPhone 6

ล่าสุดมีข่าวว่า Apple จดลิขสิทธิ์เกี่ยวกับ วัสดุโลหะผสมแบบใหม่ที่มองภายนอกเหมือนกับผิวโลหะทั่วไป แต่มีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถให้คลื่นวิทยุเดินทางเข้าออกได้ อย่างไม่มีปัญหา แน่นอนว่าลิขสิทธิ์ดังกล่าวถูกจดเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้หลายคนคาดว่า Apple น่าจะเอามาใช้กับ iPhone รุ่นใหม่ (น่าจะเป็น iPhone 7 เพราะ iPhone 6s คงน่าจะใช้รูปแบบเดิมไปก่อน)

iPhone 6

หากลิขสิทธิดังกล่าวถูกนำมาใช้ใน iPhone รุ่นต่อไปจริง แน่นอนว่าจะเป็นเรื่องที่ง่ายต่อการออกแบบเป็นอย่างมาก เพราะจะได้มีวัสดุที่สามารถกลมกลื่นได้กับโลหะ นั้นอาจหมายความว่า iPhone ใหม่จะสวยกว่าเดิมนั้นเอง ยังมีข่าวอีกว่า Apple อาจจะใช้ลิขสิทธิชิ้นนี้กับทัชแพดบนเครื่อง MacBook อีกด้วย

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.