แอพแต่งภาพ ที่คุณควรมี ติดเครื่อง ทั้ง Android, iPhone และ Windows Phone

BeautyPlus - Magical Camera


สมาร์ทโฟนกับการถ่ายภาพ คงหนีไม่พ้นกัน ยิ่งหากเจ้าของเครื่องเป็นสาวๆด้วยแล้ว ยิ่งพลาดไม่ได้ เพราะการถ่ายรูปถือเป็นปัจจัยอย่างหนึ่งสำหรับตอนนี้เลยก็ว่าได้ และแน่นอนว่า ใครที่ซื้อสมาร์ทโฟนมาใหม่ และอยากจะเอาแอพสามัญประจำเครื่อง เกี่ยวกับการแต่งภาพ ก็คิดไม่ออก ว่าจะใช้แอพไหนดี วันนี้มีแอพแต่งภาพ ที่นิยมๆกัน และไม่ควรพลาดอย่างยิ่งที่จะมีติดเครื่องเอาไว้

มารู้จักแอพต่างๆ ที่ได้รับความนิยมกันเลยดีกว่า

แอพแต่งภาพ camera360

Camera360

หากจะพูดถึงแอพแต่งภาพ แน่นอนว่าแอพอันดับแรกๆที่หลายคนคิดถึงแรกๆ หนึ่งในนั้นก็จะมี camera360 อย่างแน่นอน สำหรับ Camera 360 มีคุณบัติทีเด่นๆคือ โหมดกล้องมากมายให้เลือก, ฟิลเตอร์ให้เลือกมากมาย, มีคุณสมบัติการปรับผิวเนียนและทำใบหน้าเรียว, เครื่องมือแต่งภาพต่างๆ และแชร์ไปยังโซเชียลต่างๆได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น FACEBOOK, TWITTER, INSTAGRAM ดาวน์โหลดได้ที่ Android, iOS , Windows Phone หรือเล่นบน PC

แอพแต่งภาพ aillis

aillis

หากบอกชื่อว่า aillis หลายคนอานจะไม่คุ้นหู แต่หากพูดถึง LINE camera น่าจะทำให้หลายคนร้องอ๋อได้เลยทีเดียว สำหรับแอพ aillis เป็นแอพที่ ผู้ใช้ LINE ก็ไม่ควรพลาดอย่างแรง เพราะแอพดังกล่าวสามารถแต่งภาพ ได้อย่างสวยงามไม่แพ้แอพอื่น แต่นอกจากนั้น แอพ aillis ยังเชื่อมต่อกับ LINE ที่เมื่อเวลาจะส่งรูปภาพต่างๆ สามารถแต่งภาพผ่านแอพนี้ก่อนได้ ง่ายๆ ทำให้คนที่เล่น LINE ไม่ควรพลาดแอพนี้ นั้นเอง ดาวน์โหลดแอพนี้ได้จาก Android, iOS

แอพแต่งภาพ BeautyPlus – Magical Camera

BeautyPlus - Magical Camera

เป็นอีกหนึ่งแอพที่มาแรงมากๆ เพราะด้วยว่ารูปแบบแอพใช้งานง่าย และแต่งภาพออกมาได้สวยมากๆ ทำให้ได้รับความนิยม เรียกได้ว่ามาแรงสุดๆในตอนนี้ (ส่วนตัวผมได้ลองเล่นแอพนี้แล้ว ถือว่าประทับใจเลยก็ว่าได้) และตอนนี้ก็เป็นแอพใหม่มาแรงของ Android และ iOS อยู่ ใครที่ชอบการถ่ายภาพแต่งภาพ บอกได้เลยไม่ควรพลาดแอพนี้เลย ดาวน์โหลดแอพได้จาก Android, iOS

แอพถ่ายภาพ B612

B612

เรียกได้ว่าใครก็ต้องเคยผ่านตาแอพนี้มามาบ้าง สำหรับ B612 เพราะภาพที่ออกมาจากแอพนี้จะมี logo อยู่ที่ภาพ และรูปที่แต่งออกมาสวยถูกใจหลายท่านเลยก็ว่าได้ สำหรับ B612 จะเน้นไปในเรื่องของการถ่ายภาพแบบเซลฟี่ ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้ และมี ฟิลเตอร์ให้เลือกมากมาย ดาวน์โหลดได้จาก Android, iOS

แอพแต่งภาพ Retrica

Retricaเป็นอีกหนึ่งแอพที่คนใช้มากๆ ส่วนตัวผมก็ไม่เคยใช้ แต่ยอดดาวน์โหลดการใช้งานใน Android และ iOS ถือว่าเป็นแอพที่มีคนนิยมใช้มากพอสมควร (เฉพาะใน Android ดาวน์โหลดไปแล้วมากกว่า 100 ล้านครั้ง) ใครใช้แล้วดีไม่ดีอย่างไร มาแนะนำกันบ้างนะครับ ลองดาวน์โหลดกันได้ที่ Android, iOS

แอพแต่งภาพ Candy Camera

Candy Camera

เป็นอีกหนึ่งแอพที่มีฟิลเตอร์สวยๆให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับการถ่ายภาพแบบ selfies โดยในแอพมีรายละเอียดการแก้ไขที่ง่ายและสะดวก ปรับความสว่าง ความคมชัด ความอิ่มตัว ความละเอียด ตัด หมุน โมเสก โลโม ออกจากโฟกัสฟังก์ ชั่นความงามเพียงหนึ่งการสัมผัส การทำให้ผิวขาวสดใส ลบริ้วรอยจุดด่าดำ แต่งหน้า – เขียนขอบตา ขนตา ฟังก์ชั่นการปัดแก้ม การทำให้ดูผอม -พิกเซลไลฟว์ การทำให้ผอมอย่างเป็นธรรมชาติ ดาวน์โหลดได้ที่ Android, iOS

แอพแต่งภาพ Cymera

Cymera-

เป็นอีกหนึ่งแอพที่มีความหลากหลายในการแต่งภาพได้อย่างสวยงามและได้รับความนิยม คุณสมบัติในการ ภาพปะติด, สติ๊กเกอร์, รีทัช, ความงามและปรับแต่ง มีฟิลเตอร์ให้เลือกมากมายและได้รับการดาวน์โหลดไปใช้งานแล้วกว่า 150 ล้านดาวน์โหลด ดาวน์โหลดได้จาก Android, iOS

แอพแต่งภาพ Mirror Image

Mirror Image

เป็นอีกหนึ่งแอพที่เพิ่มลูกเล่นให้กับรูปภาพ โดยแอพ Mirror Image  จะเป็นแอพสร้างภาพสะท้อนออกมาได้อย่างลงตัว เพิ่มความแปลกใหม่ให้กับนักถ่ายภาพได้เป็นอย่างดี ทำให้แอพนี้เป็นอีกหนึ่งแอพที่ควรที่จะเก็บไว้ในเครื่อง หากคุณเป็นนักถ่ายภาพ ดาวน์โหลดแอพ Android, iOS (iOS จะเป็นของอีกเจ้า PhotoMirror Editor Effect)

วันนี้แนะนำแค่นี้ก่อนหละกันนะครับ ใครมีแอพอะไรดีๆ สามารถแนะนำมาให้กันได้ในคอมเม้นท์ด้านล่างเลยครับ หากว่างผมจะลองทดสอบแล้วมาเขียนเพิ่มเติมให้อีกทีหนึ่ง

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.