ผลการทดสอบเบนช์มาร์ค มือถือเรือธง Galaxy S6 นำ ตามด้วย LG G4,iPhone 6


วันนี้ผมมีการทดสอบ benchmarks ของ Tom’s Guide มาให้ดูกัน เกี่ยวกับการทดสอบความแรงของสมาร์ทโฟน ที่เป็นเรือธงของค่ายต่างๆ ว่ามีผลการทดสอบความเร็ว แรง ในหลายๆด้าน

ก็เป็นไปตามหัวข้อข่าวครับ Samsung Galaxy S6 ได้อับดับแรก ส่วน LG G4 ตามมาเป็นอับดับสอง และที่ 3 เป็นของ iPhone 6

โดยการทดสอบแบ่งออกเป็นหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นการของเปิดไฟล์ใหญ่ๆ, ดูความเร็ว Wi-Fi, วัด FPS ตอนเล่นเกม, แปลงไฟล์วีดีโอ และอื่นๆ โดยมีมือถือที่เข้าร่วมการทดสอบคือ Samsung Galaxy S6, LG G4, iPhone 6, HTC One M9, Google Nexus 6, ASUS Zenfone 2

Fastest-Phones-chart-A-v3

เปรียบเทียบสเปคและราคา ของสมาร์ทโฟนทั้งหมด ที่เข้าร่วมการทดสอบ

Fastest-Phones-chart-B-v2ผลการทดสอบ จะเห็นได้ว่า Galaxy S6 ทำได้ดีเกือบทุกอย่าง ส่วน LG G4 และ iPhone 6 มีคะแนนที่ใกล้เคียงกัน ผลการทดสอบนี้ น่าจะเป็นผลดีต่อ Samsung พอสมควร ที่น่าแปลกใจก็คือ ASUS ZenFone 2 ติดโฟลกับเขาด้วย ถึงแม้ราคาจะเทียบกันไมไ่ด้ ถึงจะได้อันดับสุดท้าย ก็ถือว่าเอาเรื่องพอสมควรเพราะ ASUS ZenFone 2 ก็ตามสภาพราคา ถ้าเทียบกับ Google Nexus 6 ก็ถือว่าคู่คี่กันเลยทีเดียว

ที่มา – Tom’s Guide

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.