โอ้ย! อย่าเล่นโทรศัพท์ขณะขับรถ คลิปน่ารักแต่ตลกร้าย ที่หลายคนต้องดู


จริงๆคลิปนี้มีชื่อว่า “oi, get off your phone!” ประมาณว่า โอ้ย, ปิดมือถือของคุณส่ะ! (ในตัวคลิปเขียนคลิปนี้ชื่อว่า Oi! Mind on the road, not the phone)  เป็นคลิปน่ารักๆ ที่แสดงคำพูดถึงคนที่ขับรถอยู่และกำลังเล่นสมาร์ทโฟน ที่เรียกได้ว่าเข้ากับยุคเหตุการณ์สมัยนี้เป็นอย่างดี และคำที่นักคิดคลิปนี้ขึ้นมา ใช้คำว่า โอ้ย! ที่สือความหมายออกมาได้ดีมากๆ

เพราะคำพูดว่า oi หรือโอ้ย น่าจะสือความหมายว่า โอ้ย อย่าเล่นๆ มันไม่ควร อะไรประมาณนั้นได้เป็นอย่างดี ยิ่งช่วงท้ายคลิป โอ้ย! แบบสุดท้ายนี้มันตลกร้ายชัดๆ

หวังว่า ใครที่เล่นมือถือขณะขับรถ คงจะได้ข้อคิดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับคลิปบ้างนะครับ บางครั้งเราคิดว่าแป๊ปเดียวดูไม่เป็นไร แต่บางครั้งอาจจะเป็นแป๊ปเดียวของชีวิตใครสักคนหนึ่ง คลิปนี้ผมถือว่าทำออกมาได้ดีมากๆ เลยอยากจะแชร์ออกมาให้ดูชมกัน เพราะบางครั้งคุณอาจจะเป็นคนร้อง โอ่ย … เองก็เป็นได้

ที่มา – Street FX Motorsport & Graphics

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.