เผย Trailer หนังเรื่อง Steve Jobs บทโดย Aaron Sorkin กำกับโดย Danny Boyle ฉาย 9 ตุลาคมนี้

steve jobs


หลังจากก่อนหน้านี้มีตัวอย่างเริ่มแรกของ Steve Jobs ภาพยนตร์ ที่สร้างจากชีวประวัติอย่างเป็นทางการ ออกมาให้ได้ชมกันไปแล้ว ล่าสุดมีการเปิดคลิป Trailer หรือตัวอย่างหนังเรื่องนี้อย่างเป็นทางการออกมาแล้ว โดยคลิปดังกล่าวมีความยาว 2 นาทีกว่าๆ ชมคลิปตัวอย่างได้จากคลิปด้านล่าง

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Steve Jobs เรื่องนี้ (ก่อนหน้านี้ออกมาแล้วหนึ่งครั้ง แต่คนละบทประพันธ์) ซึ่งครั้งนี้ได้ Aaron Sorkin รับหน้าที่กำกับการแสดง และ Danny Boyle จาก Social Newwork เป็นคนเขียนบท

สำหรับคนที่รับหน้าที่เป็น Steve Jobs คือ Michael Fassbende แม้หน้าตาของเขาจะไม่เหมือนกับ Jobs เท่าไหร่นัก แต่ดูจากตัวอย่างภาพยนตร์แล้ว ถือว่าน่าดูเป็นอย่างมาก หากใครไม่ยึดติดหน้าตาของ Jobs ก็คงจะดูได้อย่างสนุก (อันนี้คิดว่านะ) สำหรับ ในเรื่องนี้ตัวละครอื่นๆที่เราพอจะทราบในตอนนี้ได้แก่ Seth Rogen เป็น Steve Wozniak และ Kate Winslet เป็น Joanna Hoffman (พนักงานในทีมแมคอินทอช) Katherine Waterston เป็น Chrisann Brennan ภรรยาของ Steve Jobs

steve jobs

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้กำหนดฉายจริง 9 ตุลาคมนี้ครับ

ที่มา – jediyuth

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.