ไดร์เวอร์ Acer Aspire One D270 Driver netbook notebook

Acer Aspire One D270


พอดีวันนี้น้องข้างบ้านเอาคอมพิวเตอร์รุ่น Acer Aspire One D270 มาให้ลง Windows 7 ให้ตอนแรกก็คิดว่า netbook เล็กๆแถบใช้ชิปของ Intel ไม่น่าที่จะต้องหาไดร์เวอร์ให้ยุ่งยาก (Windows น่าจะหาเจอ) แต่ปรากฏว่าพอติดตั้ง Windows 7 ไปแล้ว ไม่เจออะไรเลย ไม่ว่าจะเป็นการ์ดแลนด์ Wireless LAN หรือการ์ดจอและอื่นๆ วันนี้ก็เลยเอามาลงเอาไว้ เพื่อใครต้องการหาเหมือนผม

Acer Aspire One D270

อย่างแรกที่น่าจะหาและติดตั้ง น่าจะเป็น Wireless LAN จะได้เอาเครื่องเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้ สำหรับ Acer Aspire One D270 ใช้ Wireless LAN  ของ Broadcom ดาวน์โหลดได้จาก http://global-download.acer.com

Driver Acer Aspire One D270

  1. Wireless LAN http://global-download.acer.com
  2. การ์ดจอ ใช้ Intel Acer.com
  3. ไดร์เวอร์ LAN Realtek
  4. ลูทูธ Atheros
  5. ไดร์เวอร์การ์ดรีดเดอ  Realtek
  6. ไดร์เวอร์เสียง Realtek
  7. โมเดม LSI
  8. ชิปเซ็ต Intel

หลักๆแล้วก็มีประมาณนี้ เสียง Windows 7 หาเจอ จะดาวน์โหลดก็ได้ไม่ดาวน์โหลดก็ได้ สำหรับคนที่ถามเรื่อง Windows 8 หรือ XP ไดร์เวอร์ดังกล่าวก็รองรับครับ ลองดาวน์โหลดไปใช้กันดู หรือไม่ก็ดูเวอร์ชั่นต่างๆของไดร์เวอร์ต่างๆ ว่าใช้ของอะไรแล้วหาดาวน์โหลดเพิ่มกันเอา เพราะผมจะบอกเอาไว้ว่าแต่ละอย่างใช้ของอะไร น่าจะไม่ยากสำรหับช่างนะครับ อันนี้ลงเอาไว้เพื่อใครผ่านมา แล้วหาไดร์เวอร์รุ่นนี้อยู่

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.