เผยข้อมูล Asus Padfone S2 ใช้ชิป Snapdragon 820 สมาร์ทโฟนสายพันธ์ประกอบร่าง

Asus Padfone


หากใครยังจำกันได้ Asus ลุยตลาดสมาร์ทโฟนประกอบร่างมาแล้วพอสมควร ล่าสุดมีข่าวลือว่า Asus เตรียมเปิดตัว Asus Padfone S2 ที่จะมาพร้อมกับชิป Snapdragon 820 กล้องความละเอียดถึง 20 ล้านพิกเซลและแรม 4GB

 Asus Padfone

สำหรับสเปคที่หลุดออกมาคือจะมาพร้อมกับชิปตัวท๊อปที่คาดว่าจะเปิดตัวเร็วๆนี้อย่าง Snapdragon 820 หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว มี 2 ความจุให้เลือกคือ 32 และ 64GB แรม 4GB พร้อมด้วยกล้องความละเอียด  20.7 ล้านพิกเซล โดยมีกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและ แบตเตอรี่ 3,060 mAh โดยมีตัวที่เป็นแท็บเล็ตขนาดหน้าจอ 10 นิ้ว ที่สามารถประกอบร่างได้

จากข่าวรายงานว่า Qualcomm จะทำชิปของ Snapdragon 820 ออกจำหน่ายช่วงแรกในเดือนธันวาคม ทำให้ Asus Padfone S2 มีกำหนดวางจำหน่ายที่นานหน่อย แม้สเปคจะออกมาแล้ว คือคาดว่าน่าจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคม ปีหน้า (2016)

สำหรับเรื่องการออกแบบหรือหน้าตาเป็นอย่างไร คงต้องรอติดตามกันต่อไปครับ (ภาพตัวอย่างเป็น Asus Padfone s รุ่นแรก) แต่ถีงอย่างไรก็ตาม ข่าวดังกล่าว อย่าลืมว่าเป็นข่าวลือ คงต้องคอความแน่ชัดมากกว่านี้ สำหรับใครที่เป็นแฟนของ ASUS ก็เตรียมเก็บเงินรอเอาไว้ได้เลยครับ

Asus Padfone S2

ที่มา – mobilepicker

About modify 4840 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.