มารู้จัก LINE Lite ไลน์เวอร์ชั่นผอมเพียว และซิกแซก ใช้งาน LINE 2 ID ในเครื่องเดียวได้

LINE Lite


LINE เปิดตัวเวอร์ชั่ยเบาหวิวที่มีชื่อว่า LINE Lite จุดประสงค์ของมันก็คือ ช่วยให้สามารถใช้งานได้เร็วขึ้น ในสภาพมือถือหรือเน็ตช้าๆ โดยเปิดให้กับประเทศที่สามารถใช้งาน LINE Lite ประมาณ 11 ประเทศ (ไม่มีประเทศไทย)

โดยคาดการณ์ว่าไม่น่าจะปล่อยให้กับประเทศไทยใช้งาน เพราะถือว่าประเทศไทยมียอดการใช้งานดีอยู่แล้ว และก็ไม่มีปัญหาเรื่องสเปคมือถือหรืออินเทอร์เน็ต แต่ LINE Lite น่าจะเปิดให้ดาวน์โหลดเฉพาะประเทศที่มีสมาร์ทโฟนสเปคต่ำๆ ดังที่ได้กล่าวมา แต่สำหรับคนที่ใช้งานมือถือ Android ก็สามารถดาวน์โหลดไฟล์ .apk มาติดตั้งเองได้ (มีคนอัพโหลดไว้ให้ดาวน์โหลด)

ข้อดีของ LINE Lite ก็อย่างที่บอกครับ ตามชื่อ คือเบา กว่าเวอร์ชั่นเต็ม แต่อาจจะมีฟีเจอร์ไม่ครบเหมือนเวอร์ชั่นเติมมากนัก แต่จะมีฟีเจอร์สำคัญๆไว้หมดแล้ว น่าจะเพียงพอสำหรับคนทีมี LINE เอาไว้แชทหรือพูดคุยกับเพื่อนอย่างเดียว LINE Lite

LINE-Lite

สำหรับลิงค์ดาวน์โหลดโดยตรงจาก Play Store คือ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linecorp.linelite แต่ประเทศไทยจะไม่สามารถดาวน์โหลดได้ สามารถดาวน์โหลดไฟลื .apk ได้ที่ https://drive.google.com/file/d/0B4hMfdjrLmFfVlJKX2pBN1hPYzQ/view?usp=sharing จะได้ไฟล์ com.linecorp.linelite มาติดตั้งเองบนเครื่องมือถือ Android และไปเปิดการตั้งค่าในเครื่องให้ติดตั้งไฟล์ .apk ได้ ก็จะมี LINE Lite อยู่บนเครื่องแล้ว

และตอนนี้ก็มีคนทดสอบแล้วว่า สามารถใช้ LINE Lite พร้อมกันในเครื่องเดียวกันได้ นั้นก็หมายความว่า สามารถออนไลน์ LINE 2 ไอดี ในสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวได้นั้นเอง ส่วนการใช้งานหรือสมัคร ก็ทำเหมือน LINE ทุกอย่าง สำหรับรหัส SMS ก็สามารถให้เครื่องอื่นรับแทนก็ได้ หรือไม่มือถือใครมี 2 ซิมก็จะสะดวกที่จะรับ SMS ตอนสมัครไอดีที่สองได้ทันที

ไม่รู้ว่าทาง LINE จะให้สามารถใช้งานแบบนี้ได้นานแค่ไหน แต่หากใครต้องการจะลองใช้งาน 2 ไอดีก็สามารถใช้งานได้ อย่างที่บอก หรืออยากจะลองใช้เวอร์ชั่นที่เบาๆ ก็ลองดาวน์โหลดไปลองใช้กันดูได้ครับ

About modify 4840 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.