โหลดแอพ Android ไม่ได้ขึ้น Error 927 ทำอย่างไร

Android LoGo


ปัญหาการดาวน์โหลดแอพจาก Play Store ไม่ได้ ขึ้น Error 927 มีถามเข้ามาบ่อยๆ ปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากแอพบางแอพค้าง หรือมีปัญหาอะไรติดอยู่จึงเกิด Error นี้ หากใครมีปัญหาดังกล่าว สามารถลองแก้ปัญหาเบื้องต้นได้ด้วยวิธีนี้

Android LoGo

ให้เข้าไปที่ การตั้งค่า > และเลือก “การจัดการแอพพลิเคชัน” > ทั้งหมด > หา Play Store  > แล้วทำการ ลบแคช ออกเสียก่อน จากนั้นให้ไปที่ การตั้งค่า > การจัดการแอพพลิเคชั่น > กดเมนู กดที่ปุ่มบนตัวเครื่อง  > รีเซ็ตแอพพลิเคชั่น หลังจากนนั้นให้ลอง restart เครื่องก่อน

แต่หากยังไม่ได้ผล ให้อลอง ลอง Log Out อีเมล์ แล้วเข้าสู่ระบบใหม่ อีกรอบ โดยสามารถทำได้โดย

  • เข้าไปที่ การตั้งค่า > แอคเคาท์ > Google > Email > ลบบัญชีผู้ใช้งาน
  • และเข้าสู่ระบบใหม่เลือก การตั้งค่า > แอคเคาท์ > เพิ่มบัญชีผู้ใช้งาน > Google “ใส่บัญชีผู้ใช้ไป”

การแก้ไขเบื้องต้น หากเครื่องไม่มีปัญหาเรื่องความจำไม่เพียงพอดาวน์โหลดหรือปัญหาด้านอุปกรณ์จะสามารถดาวน์โหลดแอพได้อย่างปกติ แต่หากมีปัญหาอย่างแรกที่ต้องดูคือพื้นที่เก็บข้อมูลเหลือเท่าไหร่ เพียงพอหรือไม่ที่จะโหลดแอพใหม่ (บางแอพต้องการ พื้นที่สำรองตอนดาวน์โหลด ไม่ใช้ว่าเหลือเท่าไหร่จะดาวน์โหลดได้เท่านั้น)

สำหรับ Error 927 การแก้ไขเบื้องต้น จริงๆก็มีเพียงเท่านี้ หากใครมีปัญหาจะถามเพิ่มเติม หรือติดปัญหาตรงไหน สามารถคอมเมนท์ถามได้ทันทีครับ

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.