Mirrativ แอพถ่ายถอดสดเกม บนมือถือ หรือถ่ายอื่นๆบนมือถือได้


DeNA บริษัททางด้านแอพเกมในสมาร์ทโฟนจากประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดตัวแอพที่มีชื่อว่า Mirrativ โดยแอพมีความสามารถ ถ่ายทอดสตรีมมิ่งการเล่นเกมบนมือถือได้ (เน้นในส่วนนี้) แต่สามารถนำไปใช้อย่างอื่นได้เช่นเดียวกัน

ถ่ายทอดสตรีมมิ่งการเล่นเกมบนมือถือ (

ระบบของ Mirrativ ก็เหมือนโปรแกรมสตรีมมิ่งอื่นๆ ที่มีฟีเจอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การคอมเม้นท์แบบห้องแชท (ตอบโต้กันระว่างสตรีม) มีระบบติดตามนักสตรีม สามารถตั้งค่าความเป็นส่วนตัวในการสตรีมได้ และความสามารถอื่นๆ

โดยตอนนี้ Mirrativ รองรับการใช้งานเฉพาะ Anroid และต้องมีเวอร์ชั่นตั้งแต่ 5.0 ขึ้นไป แต่หากต้องการที่จะเป็นแค่ผู้ชม Android 4.1 พอแล้ว ส่วนในระบบปฏิบัติการอื่นอย่าง iOS คงต้องรอไปอีกสักระยะ น่าจะมีการทำออกมา (ยังไม่แน่ใจ)  แต่ดูจากหน้าเว็บไซต์ของผู้ผลิตแล้ว มีบอกว่า Coming Soon น่าจะมีการปล่อยสำหรับ iOS หรือ iPhone ได้เร็วๆนี้ ชมคลิปการใช้งานได้จากด้านล่างครับ

Mirrativ Mirrativ

สามารถดาวน์โหลดได้ที่

Android download

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.