HTC เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ คาดเป็น HTC Aero วันที่ 6 กันยายนนี้


เป็นข่าวก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการกู้ชีวิตของ HTC ที่จะกู้วิกฤตของบริษัทกลับมา หลังยอดขายในช่วยปีที่ผ่านมาไม่เป็นไปตามคาดและตอนนี้บริษัทก็มีผลประกอบการที่ไม่สู้จะดีนัก โดยมีข่าวว่า HTC เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน หนึ่งรุ่น มาเพื่อกู้ชื่อเสียงและการตอบรับกลับคืนมา

และล่าสุด HTC ก็ได้เตรียมจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน ที่หลายคนลงความเห็นว่าน่าจะเป็นสมาร์ทโฟน รุ่นดังกล่าวอย่างแน่นอน และสือหลายที่ก็ลงความเป็นว่าน่าจะเป็น HTC Aero

htcข่าวดังกล่าวยังระบุอีกว่าหน้าตาของเจ้า HTC Aero นี้จะมีหน้าตาคล้ายกับ iPhone 6 เป็นอย่างมาก โดยจะมาพร้อมสเปคสุดเทพอย่าง ชิป 10 Core อย่าง Helio X20 จาก MediaTek แรมถึง 4GB แบตเตอรี่ความจุถึง 3500 mAh ส่วนรายละเอียดอื่นๆยังไม่มีรายละเอียดออกมารวมถึงขนาดหน้าจอ และความจุ แต่คาดว่าคราวนี้ HTC น่าจะจัดเต็มอย่างแน่นอน

จะว่าไปแล้วก็เหลือเวลาอีกไม่กี่วัน (ประมาณ 4 วันตอนเขียนข่าว) เราก็คงจะได้เห็นสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวแล้ว ว่าน่าสนใจและจะมาช่วยชีวิตบริษัทของ HTC ได้หรือไม่ โดยส่วนตัว  เรื่องสเปค และการดีไซด์ผมค่อนข้างไว้ใจ HTC พอสมควร แต่เป็นห่วงเรื่องราคามากกว่า หากคราวนี้ HTC มาพร้อมกับสเปคการออกแบบ และราคาที่โดนใจ ก็ไม่น่าเป็นเรื่องยากที่ HTC จะกลับมาสร้างความนิยมได้อีกครั้ง เพราะจริงๆแล้ว สาวก HTC ก็ไว้ใจการออกแบบและคุณภาพของ HTC มากพอสมควรอยู่แล้ว เสียอย่างเดียวออกมาแพงไปหน่อยเท่านั้นเอง ก็คงต้องมาดูันครับในอีกไม่กี่วัน

ที่มา – Android Autority

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.