ชัดเจน Motorola วางจำหน่ายในประเทศไทย หลังพบ ขอนำ Motorola เข้ามาขายในไทยใน กสทช.

Motorola


หลังจาก Lenovo เข้าซื้อ Motorola จาก Google คนไทยหลายคน ก็ลุ้นให้ Lenovo นำสมาร์ทโฟนที่ผลิตโดย Motorola มาจำหน่ายในประเทศไทย หรือพูดง่ายๆ ให้ทำแบรนด์ในไทยเหมือนเมื่อก่อน แต่ก็รอมาอยู่นานก็ไร้วี่แวว

ล่าสุด มีคนตาดีไปเห็นการยื่นเรื่องใน กสทช. เพื่อนำมือถือ Motorola เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทย (ตรวจสอบเพื่อขออนุญาตวางจำหน่ายในประเทศไทย) ด้วยกัน 3 รุ่นคือ Motorola  XT1562, XT1572, XT1580

การยื่นเรื่องให้ กสทช. ดำเนินการตรวจสอบสมาร์ทโฟน ดังกล่าวได้ทำในวันที่ 1 เดือนตุลาคมที่ผ่านมา คาดว่าน่าจะมีมือถือของ Motorola วางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆนี้ โดยรุ่นที่วางจำหน่ายจะเป็น Moto X Play (XT1562), Moto X Style แบบ Dual Sim (XT1572) และ  Moto X Force  (XT1580)

Motorola

ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี และเป็นสัญญาณว่า Motorola ได้กลับมาที่ไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คราวนี้ก็มาดูกันว่าจะวางจำหน่ายเมื่อไหร่ และจะมีรุ่นอื่นๆ ตามมาด้วยหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา – กสทช

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.