Pepsi P1สมาร์ทโฟนสายพันธุ์เครื่องอัดลม เปิดตัวในจีนจำหน่ายในจีน

Pepsi P1


Pepsi เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่ใช้ชื่อตัวเองในการทำแบรนด์เลยคือ Pepsi P1 สร้างความฮือฮาไม่น้อยสำหรับการทำสมาร์ทโฟนของ Pepsi แต่จากดูจากรายงานแล้ว Pepsi ไม่ได้ทำสมาร์ทโฟนเครื่องนี้เอง เพราะได้มอบหมายให้ พาร์ทเนอร์ในประเทศจีน ผลิตออกมาจำหน่ายเท่านั้น

Pepsi P1

สำหรับสเปคของ Pepsi P1 นั้นก็จะออกแนวสเปคกลางๆ ในระดับไม่สูงมากนัก คือมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1080p , ซีพียู MT6592 SoC ความเร็ว 1.7GHz, แรม 2GB, ความจุ 16GB, กล้อง 13 ล้านพิกเซล โดยมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 5.1 โดยจะวางจำหน่ายในราคา 1,299 หยวน หรือประมาณ 7,200 บาท

โดยทาง Pepsi ก็ได้บอกต่อด้วยว่าสมาร์ทโฟนดังกล่าวจะจำหน่ายในเฉพาะประเทศจีนเท่านั้น น่าจะเป็นการตลาดเพื่อโปรโมทไปด้วยในตัว เพราะจริงๆแล้วก็มีสินค้าหลายตัว ที่ใช้แบรนด์ Pepsi ออกมาจำหน่าย โดยที่ Pepsi ไม่ได้เป็นคนผลิตเอง แต่ให้สิทธิไปผลิตและจำหน่าย ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางการโปรโมทแบรนด์ได้ดีพอสมควร

ไม่รู้ว่า Pepsi บ้านเราจะทำแบบนี้บ้างหรือเปล่าครับ แต่ก็อย่างว่า ไม่รู้จะไปร่วมมือหรือให้สิทธิกับใครในบ้านเรา เพราะผู้ผลิตมือถือบ้านเราก็ไม่ค่อยจะมีสะด้วย

ที่มา – Mobipicker

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.