Apple ประเทศไทยประกาศวางจำหน่าย iPhone 6s วันที่ 30 ตุลาคมนี้


ก่อนหน้านี้มีข่าวจากผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือบ้านเรา เปิดเผยวันวางจำหน่าย iPhone 6s ไปแล้ว คือวันที่ 30 ตุลาคม ล่าสุดตอนนี้หน้าเว็บไซต์ของ Apple ประเทศไทยก็ได้ขึ้นบนหน้าเว็บไซต์แล้วว่า จะวางจำหน่าย iPhone 6s วันที่ 30 ตุลาคมนี้ เช่นเดียวกัน

ถือว่าปีนี้ Apple วางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วพอสมควร เพราะหลังจากเปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายน นี้ก็แค่เดือนกว่าๆเท่านั้น ก็เปิดจำหน่ายแล้ว ผิดกับทีผ่านๆมาก็เกือบปลายปีหรือไม่ก็ต้นปีหน้าไปเลย กว่าจะได้ซื้อกันในประเทศไทย

ใครที่อยากได้ iPhone 6s หรือ iPhone 6s Plus ก็เตรียม เก็บเงินรอเอาไว้ได้เลย แต่ขอบอกก่อนว่ามารอบนี้น่าจะแพวงกว่ารุ่นก่อน ไม่ใช้เพราะราคาแพงขึ้น แต่น่าจะได้รับผลกระทบจากค่าเงินบาทที่อ่อนตัวลงนั้นเอง ก็ทำให้ราคาน่าจะอยู่ๆประมาณ สองหมื่นปลายๆ (คาดว่านะครับยังไม่ชัวร์ราคา) ก็คงต้องรอวันวางจำหน่ายหรือใกล้ๆอีกทีโน้น น่าจะรู้ราคา

About modify 4845 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.