ลือ Samsung Galaxy S7 จะมาพร้อมกับหน้าจอรับรู้แรงกด เรียกว่า ClearForce

ClearForce


แน่นอนว่าหลังจากที่ Apple เปิดตัว iPhone 6s ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่น่าสนใจและถือว่าเป็นตัวชูโรงเลยก็ว่าได้ฟีเจอร์ดังกล่าวคือ Force Touch ที่เป็นฟีเจอร์รับรู้แรงกด ทำให้หลายคนจับจ้องไปที่ Samsung ที่มักจะมีอะไรที่ต่อจาก Samsung อยู่เสมอ

ClearForce

ล่าสุดมีข่าวลือจากทางฝังประเทศจีนว่าซัมซุงเตรียมเปิดตัว  Samsung Galaxy S7 ที่จะมาพร้อมกับหน้าจอที่รับรู้แรงกดเช่นเดียวกัน โดยจะใช้ชื่อว่า ClearForce โดยพัฒนาจากบริษัท Synaptics ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเปิดตัวออกมา

ClearForce

ข่าวดังกล่าวถือว่าเป็นข่าวที่น่าสนใจ ก็คงต้องมาคอยดูกันต่อไปว่าหลังจากที่เปิดตัว Samsung Galaxy S7 ไปแล้ว จะมีการเปิดตัวอย่างที่เป็นข่าวหรือไม่

https://youtu.be/g9lcaL-UqIk

อีกข่าวหนึ่งที่เพิ่มเข้ามาคือ Samsung Galaxy S7 จะมาพร้อมกับการเชื่อมต่อแบบ USB Type-C อีกด้วย จากข่าวคาดการณ์ว่า Galaxy S7 น่าจะเปิดตัวปีหน้าประมาณเดือนกุมภาพันธ์

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.