YouTube Red เตรียมเปิดให้บริการใน USA วันที่ 28 ตุลาคม เดือนละ $9.99 ทดลองฟรี 1 เดือน

Youtube-Red


เราเคยจะได้ยินข่าวเกี่ยวกับ Youtube Red กันมาบ้าง บริการรูปแบบใหม่จาก Youtube ที่เสียเงินค่าบริการ แลกกับการเล่นคลิปต่างๆบน Youtube แบบไร้โฆษณา อีกทั้งยังสามารถดูคลิปได้แบบออฟไลน์ได้อีกด้วย

Youtube-Red

Youtube-Red

เราคงจะได้ยินข่าวมาก่อนหน้านี้บ้างแล้ว ล่าสุด Google ประกาศเตรียมเปิดให้บริการนี้ในสหรัฐอเมริกาก่อนเป็นที่แรก โดยจะเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 28 ตุลาคม นี้ โดยจะเปิดให้ทดลองใช้ฟรีก่อน 1 เดือนแรก โดยรูปแบบการชมวีดีโอ จะมีแบบ หากเสียเงิน จะมีวีดีโอที่คนเสียเงินเท่านั้นที่สามารถดูได้ จะเปิดให้ปีบริการในปีหน้า

สำหรับใครที่ลำคาญโฆษณาบน Youtube ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการใช้บริการครับ อย่างน้อยไม่ต้องใช้โปรแกรมบล็อคโฆษณาที่อาจจะส่งผลกับการผลิตรายงานดีๆบนช่อง Youtube ทีไม่ต่างจากใช้ของเถื่อน เพราะแน่นอนว่าการให้บริการชมรายการต่างๆบน Youtube ล้วนมีค้าใช้จ่ายในการผลิตรายการดีๆ ทำให้ต้องมีโฆษณานั้นเอง ใครที่ไม่อยากเสียค่าโฆษณา ก็สามารถใช้บริการ Youtube Red ได้ทันที แถบยังมีออฟชั่นอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกด้วย

ที่มา – Youtube Blog

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.