Suzuki เตรียมเปิดตัว Hustler Scoot มอเตอร์ไซค์ดีไซด์น่ารัก

Suzuki Hustler Scoot


ช่วงนี้รถแนว น่ารักๆ ออกมาเยอะพอสมควรล่าสุด Suzuki เตรียมเปิดตัว Suzuki Hustler Scoot มอเตอร์ไซค์แบบสกู๊ตเตอร์ที่เรียกว่าออกแบบได้น่ารักสุดๆ และสีสันที่สดใส่เตรียมเปิดตัวในงาน Tokyo Motor Show 2015

Suzuki Hustler Scoot Suzuki Hustler Scoot Suzuki Hustler Scoot Suzuki Hustler Scoot Suzuki Hustler Scoot Suzuki Hustler Scoot

Suzuki Hustler Scoot มาพร้อมที่เก็บไต้เบาะเหมือนมอเตอร์ไซค์ หลายรุ่นที่ออกมาทำตลอดในตอนนี้ แต่ความโดดเด่นของ Hustler Scoot คือมีกล้องด้านหน้า ระหว่างขาคนขับเอาไว้ใส่ของที่สามารถถอดเก็บได้ถ้าไม่ใช้งาน หากดูเรื่องของการดีไซด์ก็จะคล้ายๆกับ Suzuki Hustler  ที่เปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้

ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเรื่องของราคา รวมถึงประเทศที่จะวางจำหน่ายของ Suzuki Hustler Scoot คาดว่าน่าจะรอให้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเสียก่อน แต่มีความเป็นไปได้ว่าทาง Suzuki จะวางรุ่นนี้ในตลาดทั่วไป รวมถึงประเทศไทยด้วย คงต้องมาดูว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้ขับขี่รถแนวๆหรือไม่ เพราะดูแล้ว รุ่นนี้ก็แนวใช้ได้ และเหมาะกับแม่บ้าน เอาไว้ใส่ของจ่ายตลาดได้ดีพอได้เลย และดูๆแล้วผู้หญิงน่าจะขับไม่ยาก

ที่มา – responsejp.com

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.