Play Store ประเทศไทยปรับราคาแอพต่ำสุดเหลือ 10 บาทจาก 32 บาท

Stick with Android


เป็นอีกข่าวที่น่าสนใจพอสมควร กล่าวคือโดยปกติแล้วเวลาเราจะซื้อแอพที่เสียเงิน (แอพของ Android บน Play Store) แน่นอนว่าแอพที่มีราคาต่ำสุดที่เราคุ้นเคยคือราคาที่ 32 บาท และทุกๆแอพที่เสียเงินราคาถูกจะใช้ราคานี้กันหมด

Google Play Store

แต่ล่าสุด Google ให้ปรับราคาต่ำสุดใหม่ เพื่อให้เข้ากับประเทศมีพฤติกรรมของผู้ใช้งานที่ต่างกัน โดยในประเทศไทยเราน่าจะได้ราคาถูกกว่านี้ และได้ลดราคาต่ำสุดมาเหลือ 10 บาท ก็ถือว่าเป็นราคาที่ไม่แพง เพราะน่าจะมีแอพอยู่หลายแอพเหมือนกันที่จะหันมาใช้ราคานี้

Stick with Android

สำหรับการปรับใช้ราคาใหม่ ให้เหมาะสมกับปรเทศนั้นๆ ไม่ได้เกิดขึ้นแค่ในประเทศไทยเท่านั้น ตอนนี้ที่ปรับก็หลายประเทศคือ บราซิล, ชิลี, โคลอมเบีย, ฮังการี, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, เม็กซิโก, เปรู, ฟิลิปปินส์, โปแลนด์, รัสเซีย, ซาอุดีอาระเบีย, แอฟริกาใต้, ตุรกี, ยูเครน, เวียดนาม ก็มีการปรับราคาต่ำสุดให้เหมาะสมกับประเทศนั้นๆเหมือนกัน (ดูได้จากลิงค์ที่มา)

สำหรับราคาต่ำสุดตอนนี้ก็เหลือ 10 บาท และมีราคาสูงสุดอยู่ที่ 13,370 บาท (เพิ่งจะปรับราคาสูงสุดไปเมื่อเดือนที่แล้ว) เอาเป็นว่าน่าจะเป็นข่าวดีสำหรับคนที่ชอบซื้อแอพของ Android ผ่าน Play Store นั้นเอง

ที่มา – TechCrunch

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.