เผยคะแนน Benchmark ชิป Exynos 8890 ที่จะใช้ใน Galaxy S7 คะแนนทะลุ 100,000


หากติดตามข่าวเกียวกับวงการชิปก็คงจะพอทราบได้ว่า เมื่อครั้งที่ Samsung เปิดตัว Exynos 7420 ที่สร้างความฮือฮาว่าได้คะแนนการทดสอบความเร็วได้อันดับสูงสุดไปแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนจะโดนค่ายอื่นๆ ทำมาสู้กันไปมา และมาคราวนี้จะมีสมาร์ทโฟนตัวใหม่ของ Samsung ที่เป็นเรือธงยอดนิยมรุ่นหนึ่งอย่าง Galaxy S7 มีข่าวว่าซัมซุงจะใช้ชิปตัวใหม่อย่าง Exynos 8890 ที่มีคนตาดีไปเห็นการทดสอบของ Antutu Benchmark ที่มีรายละเอียดการทดสอบชื่อรุ่น SM-9300 และหลายคนก็คาดว่าจะเป็น Samsung Galaxy S7 ได้คะแนนถึง 103,692

exynos8_a.jpgที่แซงอันดับหนึ่งอย่าง Kirin 950 ที่ทำคะแนนได้ 94,000 คะแนน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่ได้รับการยืนยันแต่อย่างใด ว่าเครื่องที่ทดสอบนั้นเป็นของ Samsung Galaxy S7 เพราะการทดสอบนั้นอาจจะเป็นการทดสอบภายในของ Antutu Benchmark เองก็เป็นไปได้ แต่ก็น่าจะมีความเป็นไปได้สูงเพราะซัมซุงก็พัฒนาเรื่องชิปมาอย่างต่อเนื่อง น่าจะกลับมาเป็นชิปที่มีความแรงดังที่ข่าวได้นำเสนอไปนั้นเองครับ

ที่มา – androidspin

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.