คำขวัญวันเด็ก ปี 2559 มาแล้ว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

วันเด็กแห่งชาติ 2556 Doodle by Google


ถือว่ามาก่อนวันเด็กจริงๆที่จะมีขึ้นในวันที่ 9 มกราคม พ.ศ.2559 สำหรับคำขวัญวันเด็กปี 2559 โดยปีนี้ได้รับมอบจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) โดยคำขวัญวันเด็กมีดังต่อไปนี้

เด็กดี หมั่นเพียร เรียนรู้ สู่อนาคต”

โดยคำขวัญดังกล่าวถูกมอบในวันที่ 23 ธ.ค.  ทั้งนี้ใจงานย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้อธิบายเกี่ยวกับคำขวัญวันเด็กนี้ว่า เพราะเด็กคืออนาคต ประเทศไทยจะมีอนาคตก็เพราะเด็ก ส่วนพวกเรานั้น รักษาสภาพให้ได้ก่อน เพราะอีกไม่กี่ปีก็ตายแล้ว เราจึงต้องสร้างคนรุ่นใหม่อีก 21 ปีข้างหน้า เหมือนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ส่วนอีก 1 ปี 6 เดือน ข้างหน้าที่ผมอยู่ เราต้องสร้างเด็กรุ่นใหม่ตั้งแต่เกิดมาจากท้องจนถึงจบปริญญาตรี

วันเด็กแห่งชาติ 2556 Doodle by Googleไม่รู้จะหารูปเด็กที่ไหนมาประกอบของเอาภาพ Google Doogle ในวันเด็กแห่งชาติเมื่อปีที่แล้วมาเป็นตัวประกอบละกันนะครับ ^^

 
 
About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.