GrabTaxi มอบส่วนลด 50 บาท 20 – 30 ธ.ค. 2558

GrabTaxi


ช่วงนี้ผมจะอัพเดทโปรโมชั่นต่างๆของบ้านเราออกมาเลื่อยๆ ใครมีอะไรดีๆก็ส่งมาให้เขียนได้นะครับ ช่วงนี้ใครที่เดินทางบ่อย แนะนำนี้เลยครับ GrabTaxi เพราะเขามีโปรโมชั่นส่วนลดถึง 50 บาท ให้กับทุกการเดินทางในวันที่ 20 – 30 ธ.ค. 2558 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

GrabTaxi

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข คริสต์มาสถึงช่วงก่อนสิ้นปี GrabTaxi มอบส่วนลด 50 บาท ให้กับทุกการเดินทางในวันที่ 20 – 30 ธ.ค. 2558 ทั้งวัน เพียงใช้รหัส GTXMAS สุขกันถ้วนทั่ว ลดได้ 5 ครั้งต่อผู้ใช้ และยังคงมีค่าบริการเรียกรถ

Celebrate the festive season with GrabTaxi! If you’re in need of a ride to do some last minute shopping or to that Christmas dinner party, grab one with us as we’re giving 50THB off any taxi ride from 20th-30th December 2015. Use the promo code GTXMAS when you book! (Max. redemption is 5 times per user and booking fee still applies)

ใครที่ใช้บริการอยู่และอยากได้ส่วนลดก็อย่าลืมใส่รหัสลงไปนะครับ สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้งานสามารถดาวน์โหลดแอพมาลองใช้กันดูได้ ที่

GrabTaxi

ที่มา – เพจ GrabTaxi

About modify 4847 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.