สนไหมมือถือลอยน้ำได้ COMET มือถือเกิดจากการระดมทุน เตรียมจำหน่ายเร็วๆนี้

COMET


เราคงได้เห็นมือถือก้นน้ำมามากแล้ว วันนี้ขอแนะนำมือถือที่ล้ำกว่านั้นคือมันสามารถลอยน้ำได้ (แน่นอนว่าม้นก็ต้องกันน้ำได้ด้วย) มือถือดังกล่าวมีนามว่า COMET เป็นมือถือที่เกิดจากโครงการระดมทุนจากเว็บไซต์ Indiegogo และตอนนี้ก็ได้ทุนครบแล้วด้วย

COMET

COMET

COMET

COMET จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD, ซีพียู Snapdragon 810 Octa-Core 2.0GHz, แรม 4GB, พื้นที่เก็บข้อมูลมึให้เลือก 2 รุ่นได้แก่ 32GB และ 64GB, กล้องถ่ายความละเอียดเท่ากันทั้งสองข้างคือ 16 ล้านพิกเซล, ระบบปฏิบัติการ Android 5.1, แบตเตอรี่ความจุ 2,800mAh มาพร้อมกับระบบ Q-LOCK ป้องกันข้อมูลความปลอดภัยสูง มาตาฐานกันน้ำ IPX7

COMET

COMET มีแผนจะวางจำหน่ายต่อเครื่องราคา $249 หรือประมาณ 9,000 บาท สำหรับเครื่องความจุ 32GB และ ราคา $289 หรือประมาณ 10,500 บาท สำหรับเครื่องความจุ 64GB มีให้เลือกทั้งหมด 3 สีด้วยกันได้แก่ สีดำ สีขาว และสีทอง คาดว่าจะวางจำหน่ายได้ในเดือนเมษายนปี 2016  ยังไม่มีรายละเอียดประเทศวางจำหน่ายครับ

ที่มา – indiegogo

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.