iPhone 5e? ลือ ชื่อ iPhone ขนาดหน้าจอ 4 นิ้ว จะใช้ชื่อว่า 5e

iPhone 5e


ข่าวลือเกี่ยวกับ Apple จะผลิต iPhone ที่มีขนาดเท่าเมื่อก่อนคือขนาดหน้าจอ 4 นิ้ว ข่าวนี้เริ่มเป็นกระแสมากขึ้น รวมถึงชื่อที่จะใช้เรียกว่า iPhone ขนาดหน้าจอ 4 นิ้วรุ่นใหม่ จะมาพร้อมกับชื่ออะไร บ้างก็ว่าจะใช้ชื่อว่า iPhone 7c  หรืออาจจะเรียกว่า iPhone 6c แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาจากสือในประเทศจีนระบุว่า iPhone ขนาดหน้าจอ 4 นิ้วรุ่นใหม่ที่ว่าจะมาพร้อมกับชื่่อใหม่ว่า iPhone 5e

iPhone 5eสำหรับตัว e ที่เพิ่มเข้ามาคาดว่าน่าจะย่อมาจาก enhance ที่เป็นรุ่นต่อยอดของรุ่น iPhone 5s นั้นเอง โดยน่าจะเหมือนกับเอา iPhone 5s มาพัฒนาต่อ โดยเริ่มนั้นนี้โน้นลงไปนิดหน่อย แต่คาดว่าน่าจะใช้กล้องความละเอียดที่ 8 ล้านพิกเซลเท่าเดิม รวมถึงแรม 1GB รองรับ Apple Pay และ VoLTE ส่วนราคา จากข่าวระบุว่า จะมาพร้อมกับราคา 3288 หยวน หรือประมาณษ 18,000 บาท

ข่าว iPhone รุ่นหน้าจอ 4 นิ้วเหมือนจะกำลังเข้มข้นพอสมควร ก็ไม่รู้ว่าข่าวดังกล่าวจะเป็นจริงแค่ไหน ก็คงต้องรอวันเปิดตัว iPhone 7 น่าจะได้รู้กันครับว่าจะมีการเปิดตัวรุ่นหน้าจอ 4 นิ้วออกมาจริงหรือไม่

ที่มา – timesnews

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.