คลิปโฆษณาใหม่ของ Nokia มีแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนประกอบฉาก สือคาดอุปกรณ์พกพารุ่นใหม่


ช่วงนี้ใครๆก็จับตา Nokia เพราะใกล้จะถึงกำหนดหมดสัญญาที่ทำไว้กับไมโครซอฟท์ที่ห้ามจำนหน่ายมือถือจนถึงปี 2016 ล่าสุด NOkia ปล่อยคลิปโฆษณาออกมาหนึ่งตัวที่ชื่อว่า “Our vision” โดยเนื้อหาส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเครือข่าย โดยแสดงสินค้าอื่นๆของโนเกียด้วยอย่าง กล่อง Ozo และมีคนตาดีไปเห็น แท็บแล็ต และสมาร์ทโฟนประกอบจาก จนทำให้สือหลายสือคาดว่า มือถือและแท็บเล็ตนั้น น่าจะเป็นอุปกรณ์พกพาที่ทาง โนเกีย น่าจะผลิตออกมาจำหน่ายเร็วๆนี้

tn

mn

มือถือและแท็บเล็ตที่แสดงในโฆษณาดังกล่าว ไม่ได้ระบุยี้ห้อ แต่อย่างไร ดูจากรูปทรงการออกแบบแล้ว ก็จะเป็นสไตด์ของ Nokia ก็มีความเป็นไปได้สูงที่สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตดังกล่าวจะเป็นของโนเกีย แต่อย่างใดก็ตาม หลายคนก็ให้ความเห็นว่า น่าจะเป็นแค่อุปกรณ์ประกอบฉากเฉยๆ เพราะโนเกียก็ทำระบบเกี่ยวกับเครือข่าย ก็น่าจะมีอุปกรณ์ประกอบจากที่เกี่ยวกับการสือสาร ซึ่งแท็บแล็ตและสมาร์ทโฟนก็น่าจะเป็นอุปกรณ์ในนั้น ไม่มีอะไรในก่อไผ่ เอาเป็นว่าเรื่องนี้จะน่าลุ้นแค่ไหน ก็ต้องมาติดตามกันยาวๆ ชมคลิปกันก่อนครับ

 

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.