ลือหนัก! Sony อาจเลิกทำ Tablet หลังได้กำไรน้อย

Sony Xperia Z5 Tablet


เมื่อครั้งที่เปิดตัว Sony Xperia Z5 เราก็ไม่ได้เห็น Sony Xperia Z5 Tablet  ออกมาแต่อย่างใด จนล่าสุดสือญี่ปุ่นได้ตีข่าว Sony อาจจะถอดตัวจากตลาดของ Tablet เพราะจากรายงานระบุว่าได้กำไรน้อยเพียงแค่ 5% จนทำให้ทาง Sony เลิกทำ แท็บเล็ตหันไปมุ่งตลาดสมาร์ทโฟนอย่างเดียว

Sony Xperia Z5 Tablet
Sony Xperia Z4 Tablet

ทั้งนี้ข่าวดังกล่าวค่อยข้างมีความเป็นไปได้สูง เพราะอย่างที่บอกว่า Sony เงียบหายจากวงการแท็บเล็ตแล้วสักระยะ แต่อย่างใดก็ดีเราคงต้องรอการแน่ชัดจากทางโซนีเสียก่อนเพราะยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลจากทางโซนีหรือความแน่ชัดแต่อย่างใด

Sony Xperia Z5 Tablet

แต่หาก Sony ถอดตัวจริงก็น่าเสียดายไม่น้อย แต่มันก็จะดูขาดๆเกินๆ เพราะทำสมาร์ทโฟนแต่ไม่ทำแท็บเล็ต มันจะดูการก้าวขาเข้าในสู่วงการอุปกรณ์พกพาแบบไม่เต็มเท้า อย่างไรก็ดีข่าวดังกล่าวยังคงเป็นข่าวลือนะครับ ยังไม่มีรายละเอียด คาดว่าหากมีความคืบหน้าอะไร ทางโซนีคงประกาศออกมาอย่างแน่นอน

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.