โออิชิ ชวนคุณมาร่วมสนุกรับวันแห่งความรัก ไม่ว่าจะเป็นคู่เลิฟแบบไหน ก็ลุ้นบัตรชมภาพยนตร์ 10 ที่นั่ง 100 รางวัลฟรี! เพียง


โออิชิ ชวนคุณมาร่วมสนุกรับวันแห่งความรัก ไม่ว่าจะเป็นคู่เลิฟแบบไหน ก็ลุ้นบัตรชมภาพยนตร์ 10 ที่นั่ง 100 รางวัลฟรี! เพียง

• โพสท์ภาพที่สื่อว่าคู่ของคุณ เป็นคู่เลิฟแบบไหน พร้อมคำบรรยายสั้นๆ ที่สื่อถึงคู่ของคุณ
• ภาพพร้อมคำบรรยายของใครโดนใจกรรมการที่สุด รับไปเลยรางวัลบัตรชมภาพยนตร์ SF สุดฟิน จำนวน 10 ที่นั่ง มูลค่า 1,600 บาท รวมทั้งหมด 100 รางวัล
• แชร์โพสต์นี้โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ เพื่อร่วมสนุกกิจกรรม
ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้ – 14 ก.พ. 59 เวลา 23.59 น.

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 18 ก.พ. 59 ภายใน 20.00 น.

กติกาและเงื่อนไข

· ผู้ร่วมสนุกต้องโพสต์ภาพคู่ของคุณ พร้อมคำบรรยายสั้นๆ ที่สื่อถึงคู่ของคุณ และ share โพสต์นี้โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ ภาพและคำบรรยายไหนที่โดนใจกรรมการมากที่สุด รับไปเลยบัตรชมภาพยนตร์ Movie Gift Card จำนวน 10 ที่นั่ง มูลค่า 1,600 บาท ต่อรางวัล รวมจำนวนรางวัล 100 รางวัล
· ผู้ที่ทำตามเงื่อนไขและกติกาเท่านั้นถึงมีสิทธิ์ได้รับของรางวัล โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ทราบและยอมรับกติกาและเงื่อนไขต่างๆ ของบริษัทเป็นอย่างดี ก่อนเข้าร่วมกิจกรรมชิงรางวัลครั้งนี้
· ผู้เข้าร่วมกิจกรรมรับรองว่าตนเองเป็นเจ้าของภาพและคำบรรยาย และจะต้องไม่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่น หากมีการร้องเรียนเกี่ยวกับการละเมิดในทรัพย์สินทางปัญญา หรือการร้องเรียนใดๆ เกี่ยวกับคำบรรยายใต้ภาพนั้นๆ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว
· การตัดสินของคณะกรรมการดำเนินรายการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด
· บัตรชมภาพยนตร์ Movie Gift Card เป็นของเครือ SF โดยสามารถใช้ชมภาพยนตร์ได้ถึงวันที่ 30 เม.ย. 2559 ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดหรือของรางวัลอื่นได้ และไม่มีการจ่ายเงินเป็นส่วนประกอบ
· บริษัทฯ ขอตัดสิทธิ์การพิจารณาคำบรรยายที่มีเนื้อหาไม่สุภาพ ไม่เหมาะสม หรือผิดกฎหมาย ในทุกกรณี
· บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการใช้ชื่อ ภาพ เสียง วีดีโอ และข้อมูลอื่นใดของผู้ที่ได้รับรางวัลในการประชาสัมพันธ์ต่อสาธารณะได้ ไม่จำกัดรูปแบบสื่อและระยะเวลา โดยไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนใดๆ และไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
· หากบริษัทฯ ตรวจพบว่ามีการทุจริตเกิดขึ้น หรือผู้ร่วมกิจกรรมไม่ปฏิบัติตามกติกาของกิจกรรมไม่ว่าในกรณีใดๆ บริษัทฯ จะตัดสิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรมหรือรับของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
· บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข กติกา หรือของรางวัล โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
· ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล ต้องส่งข้อความรายงานตัวทาง Inbox ของ Oishi Drink Station ตามรายละเอียดดังนี้
รายงานตัวจากกิจกรรม “ชวนดูหนังสุดฟินรับวาเลนไทน์“ o ลำดับที่ได้รางวัล o ชื่อ-สกุล o ที่อยู่ o กรุณารายงานตัวภายในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ มิเช่นนั้นจะถือว่าท่านสละสิทธิ์ o หากระบุข้อมูลไม่ครบถ้วนขอสงวนสิทธิ์ในการแจกรางวัล

 

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.