ภาพหลุด iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ไม่มีปุ่ม Mute


ถือว่าเป็นช่วงข่าวของ iPhone รุ่นต่อไป เพราะหลายสือให้ความสนในเป็นอย่างมาก หลังหลายสือคาดว่า iPhone 7 น่าจะเปิดตัวราวเดือนกันยายนนี้ ทำให้สือต่างๆเริ่มมีข่าวเกียวกับ iPhone มากขึ้น และแน่นอนว่าข่าวที่เกี่ยวกับ iPhone 7 หรือก่อนการเปิดตัว iPhone รุ่นต่างๆ จะต้องมีข่าวภาพหลุด ออกมาอยู่เลื่อยๆ ซึ่งข่าวก็ไม่ใช้จะจริงเสมอไป และล่าสุด ก็มีภาพหลุดของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ออกมาให้ได้เสพกันอีกแล้ว

iPhone-7-vs-iPhone-7Plus-Pro-Dummies-768x708

สำหรับ iPhone 7 ที่ภาพหลุดออกมา แสดงให้เห็นถึงสีโรสโกลด์ซึ่งถือว่าเป็นสียอมนิยมสีหนึ่งของ iPhone นอกจากนี้คาดว่าจะมีการเปิดตัว iPhone 7 Plus ซึ่งจะมาพร้อมกับ กล้องเลนส์คู่ และ Smart Connector มาให้ โดยจากรูปมีคนตาดีไปเห็นว่า ไม่มีปุ่มปิดเปิดเสียง (Mute)

iPhone-7-Dummy-02

สำหรับขนาดหน้าจอจากข่าวระบุว่า iPhone 7 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4.7 นิ้วและ iPhone 7 Plus ขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว และข่าวลือก่อนหน้านี้ว่าจะไม่มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร ส่วนรูปแบบการดีไซด์ คาดว่าคงจะไม่ต่างจาก iPhone 6 มากนัก คงต้องมาดูข่าวการเปิดตัวซึ่งคาดว่าน่าจะมีข่าวออกมาเร็วๆนี้ครับ

ที่มา – NWE

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published.