คาด Pokémon Go อาจเปิดให้คนไทยเล่น วันสองวันนี้

Pokémon Go


ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความสนใจทั้งชาวไทยและต่างประเทศเป็นอย่างมาก สำหรับ Pokémon Go แต่เป็นที่รุู้กันว่า ตอนนี้ Pokémon Go  ไม่ได้เปิดให้ทุกประเทศเล่น ด้วยข้อจำกัดหลายอย่างทำให้ตอนนี้ เปิดให้คนทั่วไปเล่นได้เพียงไม่กี่ประเทศเท่านั้น ได้แก่ ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, สหรัฐอเมริกา แต่แน่นอนว่าจะมีการขยายให้สามารถเล่นไปได้ทุกประเทศเร็วๆนี้

Pokémon Goและดูเหมือนว่าข่าวดีเริ่มให้แฟนๆชายไทยกันแล้ว เพราะมีข่าวว่า Niantic Labs กำลังเตรียมเปิดให้สามาถเล่นได้ในแถบ ในยุโรปและเอเชียในเร็วๆนี้ (คาดว่าวันสองวันนี้) และดูเหมือนวา่ตอนนี้จะเป็นสิ่งที่พร้อมให้บริการแล้ว

Pokémon Go

สำหรับข่าวก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Pokémon Go ไม่รองรับชิป Atom ของ Intel ล่าสุดทาง Android Police ยืนยันแล้ว่าทาง Niantic Labs จะออกเวอร์ชัน 0.29.2  ทั้่งนี้ยังสามารถลองรับ Android Nougat ได้ด้วยแล้ว

ที่มา – pokemongoasia  และ Android Police

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

2 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published.