Acer เปิดตัว Swift 7 แล็บท็อป ที่บางที่สุดในโลก บางเพียง 9.98 มิลลิเมตร

Acer Swift 7


Acer เปิดตัว Acer Swift 7 แล็บท็อปที่ทางเอเซอร์ บอกว่าบางที่สุดในโลกตอนนี้ ที่บางเพียง 9.98 มิลลิเมตร (ก่อนหน้านี้มี HP Spectre ที่บาง 10.4 มิลลิเมตร) ที่เรียกว่านับวันยิ่งจะแข่งกันบางกันเลยทีเดียว

Acer Swift 7

Acer Swift 7

สำหรับ Acer Swift 7 ตัวเครื่องมีสีทองคำในตัวเครื่อง ออกแบบมาให้บางและเบา โดยมีน้ำหนักเพียง 1.1 กิโลกรัมเท่านั้น มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 13.3 นิ้ว แบบ Full HD IPS พร้อมด้วย RAM 8GB พื้นที่เก็บข้อมูลแบบ SSD ความจุ 256GB พร้อมด้วย USB-C 3.1 แบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่อง 9 ชั่วโมง ส่วน CPU ใช้ Intel Core รุ่นที่ 7 รหัส Y

Acer Swift 7 จะวางจำหน่ายในประเทศจีนในราคา 6,999 หยวน หรือราคา 36,300 บาท ตามด้วย ยุโรปและสหรัฐอเมริกาในเดือนตุลาคม ราคาประมาณ 35,000 บาท ส่วนประเทศอื่นๆยังไม่มีรายละเอียดออกมาครับ คงต้องรอให้ทาง Acer ประกาศอีกที

ที่มา – theverge

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

1 Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.