HTC เปิดตัว One A9s สเปคไม่ได้สูงขึ้น เปลี่ยนชิป ลดความละเอียดจอ

One A9s


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ทาง HTC จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นต่อยอด One A9 คือรุ่น HTC One A9s และสือก็ออกสเปคมาว่าจะเป็นการอัพเกรดสเปคให้ดีกว่าเดิม (ประมาณว่าตัว s ต้องดีกว่าเดิม) ล่าสุดทาง HTC เปิดตัว One A9s ออกมาแล้ว สรุปว่าสเปคก็ไม่ได้ดีกว่าเดิม แต่เหมือนจะต่ำกว่าเดิมด้วยซ้ำ

One A9s

HTC One A9s มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้วแบบ LCD ความละเอียด HD 720p (ลดลงจากเดิมคือ Full HD 1080p) เปลี่ยนมาใช้ชิป MediaTek Helio P10 octa-core (เดิมใช้ Snapdragon 617) แรมมีให้เลือก 2 รุ่นคือ 2GB และ 3GB พื้นที่เก็บข้อมูล 16GB และ 32GB กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล (ไม่มีฟีเจอร์ OIS) กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล (อัพจากของเดิม 4 ล้านพิกเซล) แบตเตอรี่ความจุ 2,300 mAh

HTC One A9s มีให้เลือก สีดำ ทองชมพู และ เงิน โดยใช้วัสดุเป็นโลหะสำหรับตัวเครื่อง ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเรื่อง วันวางจำหน่ายหรือราคาออกมาครับ แต่ดูจากสเปคแล้ว น่าจะถูกกว่าเดิม รอดูการประกาศจากทาง HTC อีกทีครับ

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.