Sony เปิดตัว PlayStation 4 Pro รุ่นอัพเกรดเพื่อรองรับ 4K

4K พ่วง HDR TV


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Sony จะเปิดตัว PlayStation รุ่นใหม่ ที่มีโค้ดเนมว่า Neo ล่าสุดดูเหมือนข่าวลือดังกล่าวจะเป็นเพราะ Sony ได้เปิดตัว  PlayStation 4 Pro รุ่นพิเศษออกมาแล้ว โดยรุ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นอัพเกรด เพื่อให้รองรับ 4K พร้อมด้วย HDR TV

4K พ่วง HDR TV

PlayStation 4 Pro สนับสนุนการเล่นบน TV ที่มีความละเอียด 4K Ultra HD โดยใช้ชิป AMD Jaguar 8 cores ใช้จีพียู 4.2 teraflop AMD Radeon พื้นที่การใช้งาน 1TB การเชื่อมต่อ การเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.0 LE, HDMI (4K/HDR)

PlayStation 4 Pro

ตอนนี้ก็เริ่มมีเกมที่รองรับ PlayStation 4 Pro แล้ว เช่น Call of Duty: Infinite Warfare, Horizon: Zero Dawn, Mass Effect: Andromeda และ Days Gone.

สำหรับเรื่องราคา  PlayStation 4 Pro จะวางจำหน่ายที่ราคา 16,990 บาท ทำตลาดทั่วโลกวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้  (ไม่รู้ในไทยจะพร้อมเขาหรือไม่)

นอกจากนั้นยังมีการเปิดตัว New Standard Model ของ PS4 หรือ PS4 Slim วางจำหน่ายในราคา 12,990 บาท วันที่ 15 กันยายนนี้

ที่มา – engadget และ PlayStation Blog

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.