Facebook เตรียมเปิดให้ Facebook Live บนคอมพิวเตอร์ผ่านหน้าเว็บ


หลายคนน่าจะเคยใช้งาน Facebook Live กันมาบ้างแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว Facebook Live  รองรับเฉพาะการ Live บนสมาร์ทโฟนเท่านั้น แต่ก็มีการเปิดให้ใช้งานใน Windows 10 ไปบ้างแล้วก็ตาม ล่าสุด เฟสบุ๊คเตรียมเปิดตัวการถ่ายทอดสดที่ใช้งานบนเว็บในคอมพิวเตอร์

facebook-live

ล่าสุดมีผู้เผยแพร่การถ่ายทอดสดผ่าน Laptop เป็นที่เรียบร้อยแล้วในเฟสบุ๊ค Delilah Taylor ซึ่งภายในคลิปเธอได้บอกว่าเธอได้ใช้งานบนคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะทำการถ่ายทอดสดวีดีโอนี้ชมวีดีโอได้จากด้านล่างครับ

และล่า Facebook ก็ออกมายืนยันเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว ว่าตอนนี้ได้เริ่มเปิดให้ผู้ใช้บางส่วนสามารถใช้งานฟีเจอร์นี้ได้ คาดว่าอีกไม่นานเราคงจะสามารถใช้งานฟีเจอร์นี้ได้โดยทั่วกัน

สำหรับใครที่อยากจะใช้งานฟีเจอร์ดังกล่าวบนคอมพิวเตอร์ ก็คงต้องรอกันหน่อยนะครับคาดว่าอีกไม่นานการเปิดให้ใช้กับบุคลทั่วไปรวมถึงประเทศไทย น่าจะมาเร็วๆนี้ หรือไม่ก็รอการประกาศจาก เฟสบุ๊คอีกที

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.