วิธีเล่น Google Allo แอพแชทใหม่จาก Google


Google เปิดตัวแอพแชทใหม่ที่มีชื่อว่า Google Allo เป็นแอพที่มีความสามารถในการแชทเต็มรูปแบบ โดยมีความสามารถในการส่งข้อความมากมายเช่น ส่งสติ๊กเกอร์ที่ออกแบบโดยศิลปินและสตูดิโออิสระจากทั่วโลก หรือความสามารถ สามารถแต่งรูปภาพก่อนส่ง และฟีเจอร์อื่นๆอีกมากมาย

google allo

ดาวน์โหลด Google Allo

ตอนนี้ Google Allo สามารถดาวน์โหลดแค่ Android เท่านั้น (ไม่แน่ใจว่าจะมี OS อื่นตามมาหรือไม่) โดยสามารถดาวน์โหลดได้ที่ Google Play

วิธีสมัคร Google Allo

เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้ว ก็เปิดแอพมาจากนั้นให้ยอมรับการเข้าถึงต่างๆ จะมีหน้าต่างลงทะเบียนด้วยเบอร์โทรดังภาพด้านล่าง

จากนั้นให้ทำการรับ SMS แล้วมายืนยัน

จากนั้นให้ทำการใส่รูปภาพและตั้งชื่อ

จากนั้นก็เริ่มแชทกับ Google Assistant  ได้เลย

Google Assistant จะทำงานคล้ายๆกับ Google Now ซึ่งสามารถตอบโต้เราได้ทุกอย่าง (ตอนนี้ยังไม่รองรับภาษาไทย) เปรียบเหมือนเพื่อนคุยหรือให้คำตอบใดๆที่เราอยากทราบ

ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีคนเล่นกันเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแอพที่น่าสนใจ เพราะเป็นแอพแชทที่พัฒนาโดย Google เอง ตอนนี้ก็ขาดคนเล่น ถ้าสมัครไปแล้วมีคนเล่นเป็นเพื่อนก็น่าลองเปลี่ยนดูเหมือนกัน คงต้องมาดูเหมือนกันว่า Google จะผลักดันให้ Allo ให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไร

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.