Google Pixel ขายดี รุ่น XL จุ 128GB ขายหมดแล้วใน Google Store

google pixel

การตอบรับที่ดีสำหรับ Google Pixel สมาร์ทโฟนใหม่จาก Google


เรียกได้ว่ารับการตอบรับที่ดีเลยทีเดียวสำหรับ Google Pixel ที่มีการเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆนี้ โดยเปิดตัวพร้อมกัน 2 รุ่นด้วยกันได้แก่ Google Pixel และ Google Pixel XL ที่มีสเปคใกล้เคียงกันต่างกันนิดหน่อยและรุ่น XL มีขนาดหน้าจอที่ใหญ่กว่า ( 5 นิ้วกับ 5.5 นิ้ว) และเริ่มวางจำหน่ายใน สหรัฐฯ, ออสเตรเลีย, แคนาดา, เยอรมนีและสหราชอาณาจักร ไปแล้ว

ตอนนี้สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน Verizon, Google Store, Project Fi และ Best Buy โดยรุ่นที่จะมีเฉพาะในอเมริกาจะเป็นรุ่นสีน้ำเงิน และมีข่าวว่าสีดังกล่าวขายหมดแล้วทั้ง 2 รุ่น และ Google Pixel XL ความจุ 128GB ก็หมดแล้วเช่นเดียวกันใน Google Store

Google Store มีข้อความว่า “Out Of Stock” ไปแล้ว เรียกได้ว่า ได้รับการตอบรับที่ดี จากข่าวที่ระบุว่ารุ่นความจุ 128GB ขายดีก็น่าจะเป็นเพราะ Google จำหน่าย 2 รุ่นความจุด้วยกันได้แก่ 32GB และ 128GB และด้วย Pixel ไม่มีช่องให้เพิ่ม microSD card คนเลยสนใจรุ่นความจุ 128GB มากขึ้น

ก่อนหน้านี้มีเสียงวิจารณ์ออกมาเยอะว่าราคาของ Google Pixel มีราคาค่อนข้างแพงทำให้  Rick Osterloh หัวหน้าทีมฮาร์ดแวร์ของกูเกิล ออกมายอมรับว่าต้นทุนของ Pixel มีราคาแพง เพราะไม่ต้องการลงคุณภาพใดๆของตัวเครื่องลงเพื่อให้ประสบการณ์ที่ดีต่อผู้ใช้ (เรียกง่ายๆว่าแพงหน่อยแต่ดีประมาณนั้น) Rick Osterloh ยังบอกอีกด้วยว่า Pixel จะขายไม่ดีมาก เพราะไม่ได้เน้นยอดขายแต่เน้นความพึงพอใจของลูกค้าที่มีประสบการณ์ที่ดีต่อตัวสินค้า

Google Pixel

แต่จากที่ได้ดูยอดการวางจำหน่ายหลังจากเปิดจำหน่ายไปได้ไม่นาน เรียกได้ว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้คงต้องมาดูกันต่อไปว่า Google จะทำตลาดเน้นขายมากขึ้นหรือเปล่า และจะวางจำหน่ายแบบทั่วโลกหรือไม่ ถ้า Google ทำการตลาดจริงๆจัง เชื่อว่าแบรนด์มือถือต่างๆมีร้อนๆหนาวๆแน่นอน

ที่มา – Phandroid

About modify 4847 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.