โอเปอเรเตอร์สหรัฐ ออกโปรเปลี่ยน Galaxy Note 7 กับมือถืออะไรก็ได้

Galaxy Note 7

สำหรับใครที่ซื้อ Samsung Galaxy Note 7 แล้วรู้สึกอยากจะเปลี่ยนเพราะด้วยเหตุผลเรื่องแบตเตอรี่ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ สามารถเปลี่ยนมือถือเป็นอะไรก็ได้


เรียกได้ว่าไปไม่กลับแล้วมั้งสำหรับ Samsung Galaxy Note 7 ที่มีข่าวรายวันเลยก็ว่าได้ ล่าสุดผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือในสหรัฐอเมริกา 4 ค่ายใหญ่อย่าง AT&T, Verizon, Sprint และ T-Mobile ได้เปิดให้ลูกค้าที่อยากจะเปลี่ยนเครื่องจาก Galaxy Note 7 เป็นมมือถืออะไรก็ได้เพื่อความสะบายใจ

Samsung Galaxy Note 7

Verizon เปิดให้สามารถเปลี่ยนเครื่องได้อีกรอบ ส่วน AT&T และ Sprint ให้สามารถเปลี่ยนเครื่องรุ่นใดก็ได้ และ T-Mobile  สามารถเปลี่ยนเครื่องใดก็ได้ที่มีในสต๊อก โดยหากก่อนหน้านี้ลูกค้าที่ได้ของแถมจาก Galaxy Note 7 ไม่จำเป็นต้องนำของแถมมาคืน โดยการเปลี่ยนเครื่องไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า AT&T อาจจะยกเลิกขาย Galaxy Note 7 ไปเลย แต่ทางโฆษกของ AT&T ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ คงน่าจะลองดูท่าทีก่อนเกี่ยวกับการแก้ปัญหาของซัมซุงในครั้งนี้

Samsung Galaxy Note 7

เรียกได้ว่าเป็นมหากาพย์เลยก็ว่าได้สำหรับปัญหาเรื่องแบตเตอรี่ ที่มีข่าวระเบิดเป็นครั้งแรกของ Galaxy Note 7 หลังเปิดตัวไปไม่ได้ไม่นาน และหลังจากมีการเปลี่ยนเครื่องก็มีข่าวเครื่องร้อนง่าย แถมยังมีข่าวอีกว่าเครื่องระเบิดใหม่ทั้งๆที่เป็นเครื่องล๊อคใหม่แล้วก็ตาม ถึงแม้ว่าเรื่องดังกล่าวอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบว่าเครื่องนั้นเป็นเครื่องล๊อตใหม่หรือไม่ แต่จากการที่มีข่าวออกมาแบบนี้ทำให้ความน่าเชื่อถือของมือถือรุ่นนี้ตกลงไปมาก ไม่รู้ว่าทางซัมซุงจะแก้เกมอย่างไร

ที่มา – Engadget

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.