Nokia D1C ปรากฏตัวอีกครั้งในการทดสอบ Benchmark ของแอพ AnTuTu

Nokia D1C

Nokia D1C คาดเปิดตัวภายในปีนี้ สมาร์ทโฟนตัวแรกของ Nokia ที่รัน Android


หลายคนกำลังจับตามองสมาร์ทโฟนตัวแรกของ Nokia ที่จะมาใช้ระบบปฏิบัติการ Android หลังหมดสัญญากับไมโครซอฟท์ที่จะไม่ผลิตมือถือภายใต้ชื่อ Nokia ก่อนหน้านี้และตอนนี้สัญญาก็หมดลงไปแล้ว และก็มีข่าวออกมาอยู่เลื่อยๆว่ามือถือเครื่องแรกของ Nokia ที่รัน Android จะมาใช้ชื่อ Nokia D1C ที่คาดว่าจะเปิดตัวภายในปีนี้

และก่อนหน้านี้มีข่าวเกี่ยวกับเครื่อง Nokia D1C ไปโผล่ในการทดสอบประสิทธิภาพของเครื่อง Benchmark ออกมาแล้วรอบหนึ่ง (อ่านข่าวเก่า)

nokia-d1c-antutu

โดยข้อมูลดังกล่าวปรากฏอยู่ในแอพพลิเคชั่นทดสอบประสิทธิภาพของเครื่องที่ชื่อว่า AnTuTu  โดยครั้งนี้เผยให้เห็นถึงชื่อรุ่นและสเปคอื่นๆ ไม่จะเป็นใช้ชิป Snapdragon 430 รันระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat รวมถึงใช้แรม 3GB พื้นที่เก็บข้อมูล 32GB ความละเอียดหน้าจอ 1920 x 1080 พิกเซล กล้องหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

ข้อมูลทดสอบประสิทธิภาพจาก Benchmark สอดคล้องกับ Geekbench ทำให้ข่าวนี้มีความน่าเชื่อถือมากขึ้น ตอนนี้ก็แค่รอการเปิดตัวและดูรูปแบบการดีไซด์ของ Nokia ว่าจะออกมาเป็นรูปแบบไหน ส่วนใครเป็นสาวกของ Nokia เชื่อว่าน่าจะเปิดตัวเร็วๆนี้ เตรียมกำเงินไว้รอได้เลย Nokia อาจจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ท่ามกลางวิกฤตของ Samsung ที่กำลังมีปัญหาเรื่องแบตเตอรี่ของ Galaxy Note 7 ก็เป็นไปได้

ที่มา – playfuldroid.com

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.