Microsoft ประกาศจัดงาน 26 ตุลาคม คาดเปิดตัว Surface PC รุ่นใหม่

Surface PC รุ่นใหม่จ่อเปิดตัว 26 ตุลาคม หลังไมโครซอฟท์เตรียมจัดงาน


Microsoft เตรียมจัดงานในวันที่ 26 ตุลาคมในนิวยอร์ก ภายใต้สโลแกนว่า Imagine What You’ll Do. คาดเปิดตัว Surface All-in-One ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมานานแล้วพอสมควร โดยนอกจากนั้นแล้วน่าจะมีการเปิดตัวอุปกรณ์ Windows 10 รุ่นใหม่และ

จากข่าวรายงานว่า ในงานจะไม่มีการเปิดตัว Surface Pro 4 และ Surface Book  รุ่นอัพเดทที่หลายคนรอคอยการอัพเดท แต่จะมีอุปกรณ์ต่างๆ ที่เป็นของ Windows เปิดตัวอาทิเช่น คีย์บอร์ดและเม้าส์ โดยอาจจะมีการเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆใน Windows 10 และ Xbox ที่จะมีการอัพเดทในอนาคต

งานจะจัดขั้นในวันที่ 26 ตุลาคม ในสหรัฐอเมริกา นครนิวยอร์ก หลายคนรอคอย Surface Phone รุ่นใหม่ที่คาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวอีกไม่นาน แต่ข่าวนี้ระบุว่าไม่น่าจะมีการเปิดตัวแต่อย่างใด

งานนี้คงต้องมาดูครับว่าไมโครซอฟท์จะเปิดตัวอะไรใหม่ๆบ้าง เพราะดูเหมือนว่าช่วงหลังๆจะเงียบพอสมควรสำหรับฝังของไมโครซอฟท์โดยเฉพาะเรื่องของสมาร์ทโฟน ที่หลายคนลงความเห็นว่าน่าจะมาถึงทางตัดแล้วสำหรับ Surface Phone และก็ยังไม่มีรุ่นใหม่ๆออกมา ภายใต้การแข่งขันที่ดุเดือนในตอนนี้

ไมโครซอฟท์

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.