ซัมซุงหันไปเพิ่มการผลิต Galaxy S7 ทดแทนยกเลิกขาย Galaxy Note 7

Galaxy S8

เพิ่มการผลิต Samsung Galaxy S7 เพื่อชดเชยการยกเลิกขาย Galaxy Note 7


หลังจากยกเลิกการจำหน่ายเรือธงตัวล่าสุดอย่าง Galaxy Note 7  ลงไปซัมซุงต้องเปลี่ยนแผนเพื่อทำยอดการวางจำหน่ายสมาร์ทรุ่นอื่นๆมากขึ้น ล่าสุดมีข่าวว่าซัมซุงมีแผนที่จะเพิ่มการผลิต Samsung Galaxy S7 เพิ่มขึ้น เพราะยังถือว่าเป็นเรือธงตัวล่าสุดของซุมซุงอยู่ในขณะแม้จะเปิดตัวมานานแล้วพอสมควรก็ตาม

Samsung Galaxy S7

ทั้งนี้จากข่าวรายงานว่า Samsung กำลังเพิ่มกำลังการผลิตของ Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge  เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้ที่ผิดหวังจาก Galaxy Note 7 เพราะยอดการวางจำหน่ายของ Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge ก็ยังถือว่าเป็นไปได้ด้วยดี

แต่หลายคนมองว่าการเพิ่มกำลังการผลิต Galaxy S7 ดูเหมือนว่าจะเป็นการเดิมเกมที่ผิด เพราะอย่างแรก Galaxy S8 กำลังจะมาในอีกไมนาน (ตามข่าวน่าจะเปิดตัว 26 กุมภาพันธ์) หากผู้ใช้ต้องการจะซื้อ Galaxy S7 คงน่าจะรอการเปิดตัวของ Galaxy S8 ที่จะเปิดตัวอีกไม่นานี้อย่างที่กล่าว

galaxy s7

เรียกได้ว่าหลังจากปัญหาของ Galaxy Note 7 ทำให้ซัมซุงนั้นรวนไปเลยก็ได้ ตอนนี้มีทางไหนในการสร้างรายได้ให้มากที่สุดก็คงต้องทำไปก่อน พร้อมกับแผนการสร้างความเชื่อมั่นกับลูกค้าให้กลับมาดีเหมือนเดิม ส่วนตัวคิดว่าเราจะได้เห็นความอยู่รอดของซัมซุงว่าจะยังคงดีอยู่ไหมในช่วงที่เปิดตัว Galaxy S8 และดูการตอบรับ ว่าจะยังคงดีอยู่หรือไม่ และทางซัมซุงจะแก้เกมกับความน่าเชื่อถือที่หายไปในครั้งนี้อย่างไร ผมว่าช่วงต้นปีหน้าที่เปิดตัวเอสแปดน่าจะเป็นคำตอบจากผู้บริโภคได้ดีที่สุดครับ

ที่มา  – Sammobile

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.